Bản sao Mr. Bean ở lại Vũ Hán vì sợ phát tán virus nếu về Anh

Nam diễn viên Nigel Dixon quyết định ở Vũ Hán, Trung Quốc và từ chối trở lại Anh vì sợ phát tán virus corona.

Diễn viên hài Nigel Dixon đến Vũ Hán, Trung Quốc từ trước Tết Nguyên đán để nghỉ lễ, trước khi dịch bệnh bùng phát. Dixon cho biết ông không muốn về Anh vì sợ truyền nhiễm virus cho người khác. Diễn viên khẳng định vẫn sống an toàn và hạnh phúc giữa lòng thành phố Vũ Hán.

Nigel Dixon nổi tiếng ở Trung Quốc vì là bản sao của Mr. Bean. Trong thời gian ở lại Vũ Hán, diễn viên 53 tuổi đã tạo ra series Mr.Pea, ghi lại cuộc sống của ông giữa tâm dịch theo phong cách của Mr. Bean, như tập Mr. Bean đến thị trấn, Những rắc rối của Mr. Bean.



Nigel Dixon khẳng định vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc ở Vũ Hán.

“Bản sao Mr. Bean” chia sẻ ông đến Vũ Hán từ ngày 2/1 để gặp gỡ bạn bè và trải nghiệm kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ở Trung Quốc. Nhưng đến khi virus corona phát tán, Dixon quyết định ở lại thay vì rời đi.

Diễn viên hài gốc Anh chia sẻ với tờ Mailonline ông đã hủy chuyến đi đến Thâm Quyến để gặp bạn bè. “Tôi sẽ ích kỷ nếu cứ di chuyển mà không biết mình có đang mang virus trong người hay không”, ông nói.

Ông còn chia sẻ bản thân không biết việc chính phủ Anh đang thúc giục tất cả công dân Anh rời khỏi Trung Quốc. Trong hoàn cảnh đó, Dixon vẫn quyết định ở lại Vũ Hán và cho biết ông vẫn cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi ở đây dù thành phố này đang bị phong toả.

“Bản sao Mr. Bean” cho biết: “Tôi nghĩ mọi người không cần quá sợ bị nhiễm bệnh, miễn là chúng ta thực hiện đúng theo các phương pháp phòng ngừa”. Nigel Dixon đánh giá cao sự hỗ trợ của người dân Trung Quốc dành cho nhau cũng như dành cho ông khi dịch bùng phát.

Giữa tâm dịch, series hài Mr. Pea của Nigel Dixon nhanh chóng được quan tâm khi khai thác nội dung xoay quanh cách bảo vệ bản thân trước dịch bệnh như rửa tay, khử trùng quần áo.


Nam diễn viên muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Trung Quốc.

Loạt video ngắn của diễn viên hài được phát trên nền tảng Kuaishou của Trung Quốc thu hút hơn 5,5 triệu người theo dõi. Trong một tập phát sóng, ông đã tự chế ca khúc You Are My Sunshine cho chú gấu Teddy nghe. Diễn viên hài còn đeo khẩu trang cho “người bạn” Teddy của mình.

Nigel Dixon cho biết ông dự định trở về Anh vào cuối tháng 3 nếu có thể. Ông cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình ở Trung Quốc.

Nigel Dixon được mọi người nhận xét có nét giống với Mr. Bean từ khi ông 30 tuổi. Diễn viên hài từng có cơ hội đóng thế vài phân cảnh nhân vật Mr. Bean thay cho Rowan Atkinson trong bộ phim hài Trung Quốc mang tên Top Funny Comedian vào năm 2017.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com