Al Pacino bị bồ trẻ 'tố' keo kiệt



    Nữ diễn viên Meital Dohan khẳng định cô đã bỏ tài tử 'Bố già' 79 tuổi Al Pacino vì ông quá già và tằn tiện.

    "Thật khó để hẹn hò với một người đàn ông đã quá lớn tuổi, thậm chí dù đó là Al Pacino", diễn viên Meital Dohan, 40 tuổi, chia sẻ về lý do chia tay với tạp chí La’Isha. "Khoảng cách tuổi tác thực sự là vấn đề. Tôi đã cố gắng phủ nhận điều đó, nhưng giờ thành thực mà nói ông ấy đã là một ông già. Vậy nên dù tôi còn yêu, mọi thứ vẫn kết thúc".



    Al Pacino và Meital Dohan tại lễ ra mắt phim "The Irishman" tháng 10/2019.

    Khi được hỏi về những món quà kỷ niệm, nữ diễn viên 40 tuổi cười trước tin đồn rằng cô "đào mỏ". Meital kể: "Ông ấy chỉ tặng tôi hoa mà thôi. Làm cách nào để tôi có thể nói một cách lịch sự rằng ông ấy không thích chi tiền nhỉ?".

    Meital Dohan và nam diễn viên Al Pacino hẹn hò gần hai năm nay từ khi gặp gỡ tại một bữa tiệc sau buổi ra mắt phim ở Hollywood. Nghi vấn chia tay rộ lên sau khi Al Pacino một mình tới dự lễ trao giải Oscar hôm 9/2.

    Dù không còn bên nhau, Meital Dohan hy vọng vẫn có thể duy trì tình bạn với Al Pacino: "Tôi đã có một cuộc cãi vã với ông ấy và rời đi, nhưng tất nhiên tôi vẫn yêu và tôn trọng ông ấy. Tôi rất vui vì từng ở bên khi ông ấy cần tôi và là một phần trong cuộc đời của ông ấy. Đó là một vinh dự đối với tôi. Tôi vui vì những trải nghiệm đã có trong mối quan hệ này và hy vọng chúng tôi sẽ mãi mãi là bạn tốt".


    Meital Dohan nói tình yêu của cô và Al Pacino không vượt qua được khoảng cách 39 tuổi.

    Meital Dohan là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Israel, gần đây tới Mỹ phát triển sự nghiệp. Cô góp mặt trong một số bộ phim Hollywood như Yael Hoffman, Weeds...

    Al Pacino sinh năm 1940, là ngôi sao điện ảnh người Mỹ. Ông được biết đến với vai "Bố già" Michael Corleone trong loạt phim The Godfather - vai diễn giúp Pacino hai lần được đề cử Oscar. Năm nay, ngôi sao gạo cội lại nhận thêm một đề cử Oscar cho vai một ông trùm xã hội đen trong phim The Irishman. Al Pacino có tình trường sôi nổi nhưng chưa bao giờ kết hôn. Ông có ba người con với hai bạn gái cũ. Trước khi hẹn hò Meital Dohan, Pacino yêu nữ diễn viên Lucila Sola (40 tuổi) - mẹ của cô đào Camila Morrone (bạn gái hiện nay của Leonardo DiCaprio).

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com