Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh làm sinh nhật cho con



    Bác bỏ tin đồn hôn nhân đổ vỡ, đôi uyên ương Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chung tay làm tiệc mừng 'Tiểu Bọt Biển' tròn 3 tuổi.

    Con trai Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chào đời tháng 1/2017. Em bé đón sinh nhật tuổi lên 4 hôm 20/1. Cặp diễn viên Trung Quốc tổ chức sinh nhật cho con. Trong một số hình ảnh được tiết lộ trên mạng xã hội, cặp sao mặc trang phục ton sur ton và tiếp đón các khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ tham dự.



    Hiểu Minh và Angelababy trong sinh nhật con.

    Đây là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh và vợ đồng hành, sau một thời gian dài "việc ai nấy làm" và gần như không tương tác trên mạng xã hội lẫn trong đời thực. Trước đó, việc Angelababy đưa con đi chơi, đi du lịch trong khi chồng cô không tháp tùng hai mẹ con làm rộ lên thông tin cặp sao đã thực sự tan vỡ. Trước mọi ồn ào, hai vợ chồng chỉ im lặng.


    Vợ chồng ngôi sao Hoa ngữ.

    Angelababy là diễn viên trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô kết hôn với tài tử Huỳnh Hiểu Minh năm 2015, đám cưới từng gây xôn xao chú ý bởi độ hoành tráng. Cặp sao sau đó sinh con đầu lòng năm 2017. Năm 2019, tin đồn cặp sao ly thân rộ lên trong showbiz.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com