Tùng Dương muốn song ca Đăng Dương



    Ca sĩ Tùng Dương gợi ý về sự kết hợp với đàn anh Đăng Dương, tạo thành cặp 'Song Dương' để mang đến phần thể hiện mới lạ trong 'Việt Nam Love Story'.

    Liveshow "Việt Nam Love Story" ra mắt năm đầu tiên với hai đêm diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội đúng dịp 8/3. Dàn nghệ sĩ tham gia gồm Thanh Lam, Tùng Dương, Đăng Dương, Việt Hoàn và Trọng Tấn. Đây là lần đầu cặp song ca Thanh Lam - Tùng Dương chung sấn khấu với tam ca nhạc đỏ. Nhạc sĩ Thanh Phương, giám đốc âm nhạc của dự án, chia sẻ: "Sự mới mẻ và độc đáo chính ở những cái tên quen nhưng lại hoá lạ khi được đặt cạnh nhau". Anh cho rằng điều đó kích thích trí tò mò của công chúng bởi thật khó đoán điều sẽ diễn ra trong lần kết hợp hiếm hoi ấy.



    Tùng Dương (trái), Đăng Dương có màn đối đáp hài hước tại buổi giới thiệu sự kiện.

    Trong buổi họp báo hôm 3/1, Tùng Dương dí dỏm bày tỏ nguyện vọng song ca cùng Đăng Dương. Anh tiết lộ đã hát cùng đàn anh vài lần nhưng trong một show bán vé thì chưa có cơ hội. Nam ca sĩ khẳng định có nhiều cách làm mới dù chương trình hội tụ những gương mặt quen thuộc với khán giả. "Đăng Dương hát với Tùng Dương thành 'Song Dương' hay Thanh Lam bắt cặp cùng Trọng Tấn...", anh chia sẻ.

    Thanh Lam là giọng nữ duy nhất trong chương trình như ngầm ý tôn vinh phái đẹp nhân dịp 8/3. Chị nổi bật giữa dàn ca sĩ toàn divo, khoe nhan sắc tuổi 50 mặn mà, đầy sức sống. Thời gian này, Thanh Lam chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Chị tiết lộ "sắp" yêu và mẫu bạn trai là người chân thành, thấu hiểu, giàu tình cảm. Để thể hiện thành công những ca khúc say đắm, "người đàn bà hát" nuôi trong mình nguồn cảm hứng đến từ nhiều thứ cảm xúc trong cuộc sống. Chị không để bản thân phụ thuộc quá nhiều vào điều gì. "Tình yêu làm ta vui hôm nay, ngày mai cũng có thể khiến ta buồn", Thanh Lam tâm sự.

    Trọng Tấn bận chạy show dịp cuối năm nhưng không bỏ lỡ "Việt Nam Love Story". Anh tiết lộ tình hình chung của giới nghệ sĩ là "Tết bận hơn ngày thường". Ở liveshow lần này, Trọng Tấn không hé mở phần thể hiện của mình. "Love story không chỉ là tình yêu lứa đôi, đó có thể tình yêu quê hương, làng xóm, tình mẹ, tình chị em và tình bạn. Tôi có thể hát tình ca, cũng có thể hát các ca khúc cách mạng, nhưng chắc chắn sẽ đều sâu lắng và da diết", anh nói.


    Ca sĩ Thanh Lam.

    Chương trình có sự đầu tư về dàn dựng sân khấu của đạo diễn Hoàng Công Cường, sự dẫn dắt của MC Lê Anh, khả năng biến hóa của nhạc sĩ Thanh Phương. Nhạc sĩ Thanh Phương hứa hẹn khán giả sẽ chìm đắm trong sự thăng hoa của những giọng hát hàng đầu, như lạ như quen cùng hành trình tình yêu được kể qua dòng chảy âm nhạc Việt Nam.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com