Trung Hiếu đóng phim do Công Lý làm đạo diễn



    NSND Trung Hiếu đảm nhận vai chính trong phim hài Tết mang tên 'Tết vui phết: Mr Lù 3' do NSND Công Lý làm đạo diễn.

    NSND Trung Hiếu là cấp trên của NSND Công Lý tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Tuy nhiên, ở đoàn phim, anh chỉ là diễn viên và phải nghe theo lời chỉ đạo của đạo diễn.

    Tiết lộ về mối quan hệ của cả hai, Công Lý nửa đùa nửa thật: "Chúng tôi ở phim trường căng thẳng lắm. Tôi vẫn phải quát nạt như bình thường thôi. Anh Hiếu lúc đó chẳng làm gì được ngoài việc nghiến răng bảo mày về nhà hát thì biết tay tao". Trong khi đó, Trung Hiếu cười xoà: "Anh Lý nói thế thì chắc sự thật là vậy. Tuy nhiên, tôi được cái hay quên. Vì anh Lý giúp tôi rất nhiều trong việc xin tài trợ cho lễ kỷ niệm 60 năm thành lập nhà hát nên tôi chẳng nhớ gì chuyện bị quát nữa".


    NSND Trung Hiếu tại buổi họp báo hôm 3/1 tại Hà Nội.

    Không chỉ là đồng nghiệp của nhau, NSND Công Lý và NSND Trung Hiếu còn học cùng lớp tại trường Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Từ năm thứ ba đại học, cả hai đã được các thầy cô để mắt tới. Sau khi ra trường, họ cùng đầu quân về Nhà hát Kịch Hà Nội và sát cánh cạnh nhau cho đến nay. Đã có hơn 20 năm đồng hành, cả hai hiểu rất rõ về nhau và luôn sẵn sàng giúp đỡ người kia trong công việc.

    NSND Công Lý đảm nhận vai trò đồng đạo diễn cùng với Mai Long trong dự án này. Anh từng có bằng đạo diễn hơn 10 năm trước và bắt đầu lấn sân sang công việc này vài năm trở lại đây. Không chỉ làm hài Tết, Công Lý còn ghi dấu với vai trò phó đạo diễn ở hai phim truyền hình của VFC trong năm vừa qua bao gồm Những cô gái trong thành phố và Hoa hồng trên ngực trái.


    NSND Công Lý làm đạo diễn cùng Mai Long.

    Tết vui phết: Mr Lù 3 mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả nhân dịp năm mới thông qua câu chuyện về Mr Lù do NSND Trung Hiếu đóng. Nhân vật này là trưởng phòng kinh doanh tại một công ty có tiếng trên thành phố. Với tâm lý "một người làm quan cả họ được nhờ", nhiều người họ hàng của Mr Lù ở quê kéo nhau lên thành phố để nhờ vả. Họ đều muốn được làm trong công ty của anh và mong được bổng lộc hậu hĩnh.

    Ngoài NSND Trung Hiếu, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác bao gồm: Thanh Hương, Bá Anh, Jimmi Khánh, Khánh Linh... Tết vui phết: Mr Lù 3 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tối 4/1.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com