Tống Tổ Nhi phủ nhận hẹn hò tài tử hơn 16 tuổi

Thời gian gần đây, Tống Tổ Nhi liên tục bị chụp được hình ảnh hẹn hò cùng đàn anh Nguyễn Kinh Thiên. Trước tin tức tình ái, phía đại diện của nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận.

Ngày 7/1, Sina đưa tin gần đây truyền thông Trung Quốc tiếp tục tung loạt ảnh cặp đôi Tống Tổ Nhi - Nguyễn Kinh Thiên hẹn hò. Nam diễn viên bị chụp được ảnh lái xe đến nhà của "Na Tra" lúc nửa đêm.

Nguồn tin cho hay hôm đó Tống Tổ Nhi về nhà trước, không lâu sau tài tử Đài Loan cùng một người bạn của mình bất ngờ xuất hiện tại khu nhà của nữ diễn viên 22 tuổi. Tối muộn, Nguyễn Kinh Thiên lái ô tô riêng của Tổ Nhi rời đi, nhưng lúc này anh đã thay trang phục khác với trang phục đã mặc khi đến. Một lúc sau, nam diễn viên lại lái xe quay về khu nhà của người đẹp Dưới ánh mặt trời.


Nguyễn Kinh Thiên bị chụp được hình ảnh đến nhà Tống Tổ Nhi vào nửa đêm.

Sina lập tức liên hệ với đại diện của Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên. Phía công ty của nam diễn viên từ chối trả lời vụ việc. Trong khi đó, người quản lý của sao nữ 22 tuổi cho hay: "Chỉ là bạn bè tụ tập ăn uống. Hôm đó có rất nhiều người có mặt".

Tin đồn cặp sao hẹn hò nổ ra hồi tháng 8/2019. Cả hai khi đó đang hợp tác trong bộ phim Nhịp tim trên đầu lưỡi. Tống Tổ Nhi và đàn anh hơn 16 tuổi bị bắt gặp đi chơi cùng nhau vào nửa đêm. Nữ diễn viên có nhiều hành động tình tứ dành cho Nguyễn Kinh Thiên. Đến tháng 12, một người hâm mộ chụp được hình ảnh cả hai cùng đi ăn sáng tại một khách sạn ở Bali.

Tại thời điểm đó, công ty quản lý của hai ngôi sao đều không lên tiếng về vụ việc. Dẫu vậy, nhiều người hâm mộ Tống Tổ Nhi cho hay dù mối quan hệ này có thật hay không, họ cũng phản đối kịch liệt.

Theo họ, nữ diễn viên họ Tống hiện là sao trẻ đang được săn đón, với đời tư sạch, còn Kinh Thiên trong quá khứ từng vướng phải nhiều scandal tình ái như ép bạn gái phá thai, hẹn hò quản lý lớn tuổi, lừa dối người yêu... Không những vậy, nam diễn viên còn hơn Tổ Nhi tới tận 16 tuổi.


Ngay từ khi tin hẹn hò bùng nổ, chuyện tình chú - cháu của Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên bị công chúng phản đối.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 tại Thiên Tân (Trung Quốc). Cô tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim Biển rộng trời cao, Người là thiên sứ, Dưới ánh mặt trời… Vài năm gần đây, Tống Tổ Nhi được giới truyền thông đặt biệt danh “thần tiên tỷ tỷ” mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Nguyễn Kinh Thiên sinh năm 1982, tại Đài Loan. Nam diễn viên được biết đến qua các bộ phim như Định mệnh anh yêu em, Phù dao hoàng hậu, Phố đèn đỏ, My Queen... Anh được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng lại mất điểm trong mắt khán giả vì đời tư ồn ào và nhiều scandal.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com