Tài tử Hong Kong thề chung thủy với vợ quá cố



    Vợ mất đã 3 năm nhưng diễn viên Hong Kong Quách Phong vẫn chưa nguôi nhung nhớ, mỗi ngày anh đều thì thầm trò chuyện với cô trong trí tưởng tượng.


    Nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong Quách Phong gần đây có chuyến đi tới Isarel du lịch. Anh chia sẻ loạt ảnh trên mạng xã hội và cho biết, nhân chuyến đi này, anh đã đến nhà thờ và làm một việc đặc biệt ý nghĩa. Nơi lễ đường, anh một lần nữa đọc to những lời thề anh từng trao cho vợ khi kết hôn, như một lời cam kết, thề nguyện thứ hai. Vợ anh, Susanna Âu Dương Bội San đã qua đời năm 2017.

    Tài tử gạo cội Quách Phong cho biết, anh đã trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn sau khi vợ ra đi. Gần đây, anh quyết định đi du lịch cho khuây khỏa. Em trai anh từ Mỹ quyết định nhân dịp này cùng anh trai tới Isarel. Quách Phong tâm sự: "Quan điểm, suy nghĩ của tôi về tình yêu đã tích cực hơn rất nhiều so với thời điểm vợ tôi vừa qua đời. Tôi đọc Kinh Thánh thường xuyên, nhưng chưa bao giờ có cơ hội đến những địa danh được đề cập đến trong cuốn sách. Vì thế, ngay khi có cơ hội, tôi quyết định đến đó để trải nghiệm". Quách Phong nói, dưới sự chứng giám của Chúa Trời, anh thề nguyện sẽ yêu thương, tôn trọng vợ mãi mãi. Anh hứa không bao giờ nghĩ đến bất cứ người phụ nữ nào khác ngoài vợ quá cố, và mãi một lòng với cô.


    Tài tử Quách Phong và vợ, diễn viên Âu Dương Bội San.





    Thời họ còn son trẻ, Âu Dương Bội San là người không có đạo, trong khi Quách Phong theo đạo Thiên Chúa. Gia cảnh giàu có nhưng Bội San rất giản dị, gần gũi, khiến Quách Phong ấn tượng mạnh khi tiếp xúc. Đám cưới của họ được tổ chức ở nhà thờ, tuy nhiên Bội San không tham gia các hoạt động tôn giáo. Cặp đôi hạnh phúc, sống chung hơn 40 năm nhưng chưa khi nào cãi vã. Ba năm trước, cô bị mắc bệnh ung thư và phải nhập viện, rồi qua đời.

    Sau cái chết của vợ, Quách Phong dằn vặt vì bà xã ra đi khi còn quá trẻ. Không giống như nhiều người có suy nghĩ chết là hết, Quách Phong nói anh lúc nào cũng cảm thấy như vợ đang ở bên, cùng anh chia sẻ buồn vui, thăng trầm cuộc sống. Chính ý nghĩ này giúp anh thấy tinh thần tích cực hơn. Nam diễn viên Hong Kong cũng nói, anh vẫn giữ mọi đồ đạc của vợ trong nhà. Mỗi ngày anh đều tỉ mỉ sắp xếp đồ đạc cho cô, thì thầm trò chuyện với cô và cầu nguyện cho cô. Trong điện thoại cá nhân, anh lưu giữ tấm ảnh đẹp nhất của vợ làm hình nền. Anh tâm sự: "Yêu một người mãi mãi nghĩa là tình yêu không bao giờ mất đi, dù nửa kia có không còn hiện diện. Tôi yêu vợ cả đời này, dù cô ấy không còn sống bên tôi thì tình yêu ấy cũng không bao giờ mất đi".


    Nam diễn viên lưu ảnh vợ trên điện thoại.





    Quách Phong tên thật Quách Dân Phú, sinh năm 1951 tại HongKong. Anh đóng nhiều phim như Thử thách nghiệt ngã, Đồng minh... Vợ anh là cố nghệ sĩ Âu Dương Bội San, cô từng đóng vai Hoàng Dung trong Thần điêu đại hiệp.
    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com