Tài tử Hàn tái hôn sau 7 năm vướng scandal bạo hành vợ

Báo Hàn đưa tin Ryu Si Won sẽ tái hôn với một người phụ nữ ngoài ngành giải trí vào ngày 15/2. Trước đó, vào năm 2013, nam diễn viên từng bị vợ cũ khởi kiện vì bạo lực gia đình.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với truyền thông Hàn rằng Ryu Si Won sẽ tái hôn vào ngày 15/2. Vợ tương lai của nam diễn viên là một phụ nữ ngoài ngành giải trí.

Tin tức nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi nam diễn viên có thể tiếp tục kết hôn sau khi vướng vào scandal bạo hành vợ hồi năm 2013.

Nguồn tin này cũng khẳng định đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư với sự tham gia của một số khách mời thân thiết với cô dâu, chú rể. Diễn viên phim Áo cưới cũng tiết lộ ảnh cưới của mình, tuy nhiên, khuôn mặt cô dâu vẫn được giấu kín.



Ryu Si Won sẽ tái hôn sau 7 năm vướng phải scandal bạo hành vợ cũ.

Ryu Si Won sinh năm 1972, là một trong những ngôi sao đình đám thập niên 2000. Những bộ phim nổi tiếng của anh có thể kể đến như Cảm xúc, Sự thật, Áo cưới, Những ngày tươi đẹp, Từ khi biết em… Tài tử 7X còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát với chất giọng ngọt ngào.

Năm 2010, Ryu Si Won tuyên bố kết hôn với diễn viên múa kém mình 9 tuổi Cho Soo In. Đám cưới quy tụ rất nhiều ngôi sao của ngành giải trí. Trong đám cưới, nam diễn viên không ngừng ca ngợi vợ là cô gái xinh đẹp, hiền thục.

Hôn nhân của hai người sớm rạn nứt sau khi sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng nam diễn viên chính thức ly hôn vào năm 2012. Tới tháng 2/2013, Cho Soo In khởi kiện chồng cũ tội bạo hành.

Theo lời vợ cũ, nam diễn viên đặt máy theo dõi trong xe hơi của cô khi chưa có sự đồng ý, thường xuyên đánh và dùng lời lẽ nặng nề để miệt thị vợ.


Ryu Si Won bị vợ cũ kiện tội bạo hành vào năm 2013.

Ban đầu, Ryu Si Won bác bỏ mọi tố cáo. "Tôi chưa bao giờ tát vợ tôi. Chúng tôi chỉ đơn thuần cãi vã, khẩu chiến chứ không hề có việc tôi đánh đập, xâm phạm thể chất cô ấy”, nam diễn viên nói.

Tuy nhiên, vợ cũ của Ryu Si Won đã đưa ra 150 đoạn ghi âm các cuộc cãi vã giữa cô và nam diễn viên để làm bằng chứng cho tội bạo hành. Kết quả, trong phiên tòa diễn ra vào cuối năm 2013, Ryu Shi Won bị buộc tội đe dọa và đánh đập vợ. Anh phải nộp phạt 7 triệu won, thay vì 8 tháng tù giam.

Án phạt này trở thành vết nhơ trong cuộc đời nam diễn viên. Cũng từ đó, anh gần như biến mất khỏi màn ảnh.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com