Siêu mẫu Israel sinh 3 con trong 3 năm

Siêu mẫu Bar Refaeli được biết đến là bạn gái cũ của Leonardo DiCaprio. Sau khi kết hôn với chồng doanh nhân, cô sinh liên tục 3 con trong 3 năm.

Ngày 18/1, siêu mẫu Bar Refaeli đăng ảnh cô mặc áo bệnh nhân, đứng trong phòng bệnh lên trang cá nhân. Chân dài 35 tuổi thông báo cô vừa sinh thêm con thứ 3 với chồng doanh nhân.


Siêu mẫu Bar Refaeli sinh con thứ 3 hôm 15/1.

"Đây mới là vẻ đẹp thật sự. Bé con thứ 3 trong 3 năm rưỡi. Gia đình là tất cả. Cuộc sống tươi đẹp lắm", Bar Refaeli viết.

Theo tiết lộ của Bar Refaeli, cô đã sinh con thứ 3 chỉ trong hơn 3 năm sau khi kết hôn. Tờ Times Of Israel đưa tin siêu mẫu đã sinh con trai vào ngày 15/1. Hiện, cô và con đã về nhà.

Việc Bar Refaeli sinh liên tiếp 3 con trong 3 năm không khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, cô từng nhiều lần thổ lộ mong ước có thật nhiều con.

Hôm 31/12/2019, chân dài sinh năm 1985 đăng ảnh ghi lại thời điểm mang bầu ba con. "Cùng số tuần, cùng địa điểm, cùng một bộ quần áo, khác năm. Chuẩn bị cho một thập kỷ gầy gò nào", cô hào hứng chia sẻ.

Trong 3 ảnh, Bar Refaeli đều chụp cùng chồng - Adi Ezra. Hai người kết hôn năm 2015 sau một năm hẹn hò. Trước đó, cô được biết đến là bóng hồng từng có 5 năm gắn bó với Leonardo DiCaprio.


Chân dài người Israel sinh liên tiếp 3 con trong 3 năm.

Cô gặp tài tử Titanic tại một bữa tiệc ở Las Vegas sau đó nhanh chóng phải lòng anh. Hai người gắn bó từ năm 2005 nhưng có nhiều lần cãi vã, chia tay rồi lại tái hợp. Tháng 5/2011, cặp sao tuyên bố "đường ai nấy đi.Tình cũ của Leonardo DiCaprio sinh năm 1985. Cô bắt đầu làm mẫu quảng cáo từ lúc 8 tháng tuổi nhờ danh tiếng của mẹ là người mẫu nổi tiếng thập niên 1970 - Tzipora Levine.

Bar Refaeli theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp khi tròn 15 tuổi. Cô được xem là người mẫu hàng đầu tại Israel. Theo thống kê của tạp chí Forbes, vào năm 2015, chân dài 35 tuổi sở hữu khối tài sản lên tới 20 triệu USD.

Từ năm 2013, Refaeli ít xuất hiện trên sàn catwalk. Cô chuyển hướng sang lĩnh vực truyền hình và trở thành MC The X Factor Israel.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com