Selena Gomez thoải mái khi độc thân



    Nữ ca sĩ Selena Gomez tiết lộ một trong những niềm vui trong cuộc sống độc thân của cô là được nằm duỗi dài trong bộ đồ lót bà già và thảnh thơi tận hưởng.

    Selena Gomez có cuộc chia sẻ cởi mở trên tạp chí WSJ phát hành ngày 8/1, bộc bạch mọi vấn đề trong cuộc sống của cô, bao gồm cả chuyện hẹn hò. Cựu sao Disney khẳng định tình trạng độc thân lúc này. "Tôi cần thời gian cho bản thân", Selena lý giải. "Tôi thích mỗi ngày được trở về căn phòng của mình, chỉ có tôi và con chó cưng. Tôi được mặc bộ đồ lót bà già (kiểu cạp cao cổ điển), nằm duỗi thẳng chân tay trên giường".



    Selena Gomez trên tạp chí WSJ.

    Mặc dù Selena sắp phát hành ca khúc I Want a Boyfriend (Tôi muốn có bạn trai) trong album mới Rare, cô nói "hoàn toàn ổn" với cuộc sống độc thân "suốt hai năm qua".

    Selena Gomez đã không hẹn hò ai từ khi chia tay Justin Bieber vào tháng 2/2018. Cô từng được trông thấy đến nhà riêng của nam ca sĩ Niall Horan hồi tháng 10 năm ngoái khiến hai người vướng tin đồn tình ái. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định cô và cựu thành viên One Direction chỉ là bạn bè thân thiết.

    Trong cuộc phỏng vấn, Selena cũng trải lòng về vấn đề sức khỏe tâm thần và thể chất, bao gồm cuộc chiến với lupus ban đỏ - thứ gây ra bệnh suy thận và khiến cô phải phẫu thuật ghép thận - cũng như bệnh trầm cảm. Selena tâm sự: "Tôi phát hiện ra mình bị các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Và, thành thật mà nói, tôi cảm thấy nhẹ lòng khi hiểu được bệnh tật của mình. Tôi đã uống đúng thuốc và cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi".


    Selena đã trải qua những năm tháng khó khăn vì bệnh tật.

    Giọng ca Slow Down bộc bạch, cô luôn cảm ơn cuộc đời vì vẫn được sống sau nhiều biến chứng nguy hiểm. "Bệnh lupus là một thứ khủng khiếp xảy ra với tôi, sau đó là suy thận. Nó là thứ đáng sợ, khiến bạn có thể chết", Selena nhớ lại ca phẫu thuật ghép thận kéo dài 2 tiếng nhưng không thành công, khiến cô tiếp tục phải trải qua 7 tiếng trong phòng mổ ở tình trạng nguy kịch. "Khoảnh khắc lúc tôi ra khỏi phòng và cơ thể bắt đầu run rẩy, mẹ tôi la hét và tôi được đẩy lại phòng mổ. Đó là ký ức mà mỗi khi nhớ về, tôi lại thấy rằng mình quá hạnh phúc khi vẫn được sống".

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com