Rần rần kéo nhau chụp ảnh Xuân tại phim trường Green Media

Mới đi vào hoạt động chưa đầy 3 tháng nhưng Phim trường Green Media đã thu hút khá đông khách đến để chụp ảnh, quay MV và quay phim truyền hình... Mùa Tết Canh Tý 2020 này tại đây có gì mới?



Nhiều người đã chọn phim trường Green để quay phim, chụp ảnh dịp Tết
Trước tiên, khi bước vào Phim trường Green Media là cả một rừng mai vàng rực rỡ, bên cạnh đó là hoa đào, hoa lan, hoa cúc cùng hàng chục loài hoa khoe sắc khắp nơi. Đâu đâu cũng có hoa, từ lối đi, hiên nhà, góc vườn hay dưới nước cũng có hoa sen, hoa súng nên bức tranh Tết ở đây càng trở nên sinh động và tràn ngập sắc xuân.





Đặc điểm của Green Media là một phim trường hoài cổ nên phù hợp cho các bộ ảnh hay bộ phim cổ trang. Ngoài căn nhà xưa, các loại xe cổ, đồ cổ và những hạng mục vốn đã có sẵn, tại đây đã và đang làm thêm các khu nhà giả cổ, hồ nước, tiểu cảnh hay các công trình phụ mang hơi hướng hoài cổ và tạo cho khách cảm giác như được trở về với tuổi thơ, với mái nhà xưa, với vườn cây, ao cá của quê nhà...



Các vật dụng cũng được sưu tầm khá đầy đủ, từ ấm chén uống trà, điện thoại kiểu xưa, lư hương, lồng đèn, đèn dầu, bàn ghế, bàn thờ gia tiên, tủ giường, tivi, đồng hồ cho đến các nồi nấu bánh chưng, bánh tét, cối xay, bánh xe cổ, xe máy cổ...





Căn nhà cổ xưa ấy giờ còn được trang hoàng thêm các cặp liễng và câu đối đố Tết cho có không khí của mùa Xuân. Nếu khách có nhu cầu dàn dựng cảnh gói và nấu bánh tét, bánh chưng, hay cảnh ông đồ ngồi viết câu đối Tết thì phim trường Green Media đều có thể đáp ứng để phục vụ khách tham quan và chụp ảnh tại đây.







Còn ai muốn có bộ cổ trang hay các phụ kiện kèm theo, phim trường Green Media cũng có cho thuê và tư vấn để khách có được bộ ảnh ưng ý và chất nhất.





Được biết phim trường Green Media do Công ty Green Media của ca sĩ Lady Phương Thùy đầu tư với mức kinh phí trên 15 tỉ đồng, mới đi vào hoạt động từ tháng 10/2019. Đây cũng là phim trường cổ trang duy nhất tại TP.HCM hiện nay, tọa lạc tại số 8/2 ấp 2, đường T10, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh.







Nhân dịp trang trí Tết tại phim trường Green Media, Lady Phương Thùy cũng đã thực hiện MV Xuân đoàn viên cùng với các giọng hát nhí đầy tài năng đã từng đoạt giải cao trong các cuộc thi Đấu trường âm nhạc nhí, The Voice Kids, Tuyệt đỉnh song ca nhí, Cặp đôi vàng nhí... như Kim Anh, Ngọc Giàu, Văn Minh, Nhã Trúc cùng nhiều diễn viên để tái hiện cảnh Tết sum vầy bên gia đình, ông bà, cha mẹ. Đồng thời cũng để giới thiệu về phim trường Green Media như một địa điểm quay phim, quay MV, chụp hình Tết đẹp và chất nhất hiện nay, tại TP.HCM.



- Tha hồ chụp ảnh, quay phim

- Thưởng thức cảnh đẹp cùng gia đình, bạn bè

- Vé tham quan vào cổng dành cho Thứ 7 và Chủ Nhật: 50k/người (KHÔNG GIỚI HẠN THỜI GIAN)

- Đoàn phim, Êkip quay chụp book lịch để được phục vụ tận tình qua Hotline:
0964111119 (Lady) - 0931773101 (Trâm)
padding: 0px; position: relative; width: 842.5px;">
Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com