Pamela Anderson lên xe hoa lần 5



    Nữ diễn viên Pamela Anderson bất ngờ kết hôn với nhà sản xuất phim Jon Peters hôm 20/1 sau vài tháng chia tay cầu thủ bóng đá Adil Rami.

    Theo The Hollywood Reporter, hôn lễ được tổ chức riêng tư ở Malibu hôm thứ hai. Pamela Anderson và nhà sản xuất Jon Peters từng hẹn hò 30 năm trước rồi tái hợp gần đây. Cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm nên đám cưới gây ngỡ ngàng với đông đảo người hâm mộ của Pamela.



    Pamela và nhà sản xuất phim Jon Peters.

    Jon Peters, 74 tuổi, tâm sự sau ngày cưới: "Pamela chưa bao giờ được nhìn nhận với đầy đủ tiềm năng của một nghệ sĩ. Cô ấy vẫn chưa tỏa sáng thực sự và còn nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn. Tôi không thể ngừng yêu cô ấy. Có vô số cô gái trẻ đẹp xung quanh nhưng tôi có sự lựa chọn riêng của mình. Trong suốt 35 năm, tôi chỉ muốn có Pamela. Cô ấy khiến tôi được hoang dã theo một cách tuyệt vời. Cô ấy truyền cảm hứng cho tôi. Tôi sẽ che chở cô ấy, đối xử với cô ấy theo cách Pamela xứng đáng có được".

    Cả Pamela và Jon Peters đều đã trải qua bốn lần kết hôn. "Bom sex" Mỹ cưới rocker Tommy Lee từ năm 1995 đến 1998, Kid Rock từ 2006 đến 2007 và hai lần lên xe hoa với tay chơi poker Rick Salomon (năm 2007 và 2014). Từ năm 2017, nữ diễn viên 52 tuổi có mối tình lãng mạn với cầu thủ bóng đá kém 18 tuổi Adil Rami, thậm chí đã chuyển đến Pháp chung sống, nhưng hai người chia tay vào hè năm ngoái. Pamela có hai cậu con trai Brandon 23 tuổi và Dylan 22 tuổi với người chồng đầu tiên.


    Pamela Anderson và Jon Peters tại lễ ra mắt phim "Batman" năm 1989.

    Hai con trai của Pamela và ba người con riêng của Jon Peters cùng tham dự hôn lễ của bố mẹ. Vào đầu thập niên 1980, Pamela và nhà sản xuất phim người Mỹ từng gặp nhau ở biệt thự Playboy. Jon đã giúp Pamela phát triển sự nghiệp, trả tiền cho cô học thanh nhạc, khiêu vũ và diễn xuất. Nhờ Jon Peters, người đẹp có vai diễn đầu tay trong phim truyền hình Home Improvement và sau đó là series phim nổi tiếng Baywatch.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com