Nghệ sĩ Trung Quốc đeo khẩu trang đi ghi hình vì sợ virus viêm phổi

Các nghệ sĩ Trung Quốc tất bật chuẩn bị cho chương trình Xuân Vãn quan trọng của đài CCTV. Tại điểm ghi hình, họ tìm cách che chắn để phòng tránh virus corona gây bệnh viêm phổi.



Ngày 22/1, trang Sina đưa tin nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc có mặt tại Bắc Kinh để tham gia diễn tập cho chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Tuy nhiên, các nghệ sĩ chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh trường hợp nhiễm bệnh cúm lạ. Trong ảnh, nam ca sĩ Vương Tuấn Khải đeo khẩu trang y tế che nửa mặt đến địa điểm ghi hình.



"Bạn trai tháng 7" Lý Hiện bận rộn nhưng không quên chuẩn bị một chiếc khẩu trang dày phòng chống nhiễm virus corona gây bệnh viêm phổi. Hiện tại, ở Trung Quốc bùng phát dịch bệnh nghiêm trọng khiến chính phủ nước này phải cách ly thành phố Vũ Hán.



Nam diễn viên Bành Vu Yến cũng không giấu được sự lo lắng cho sức khỏe của mình. Bành Vu Yến sinh năm 1982, anh nổi tiếng qua các tác phẩm hành động như Ngộ Không kỳ truyện, Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại, Tử chiến Tử Cấm Thành, Chiến tranh lạnh...



"Na Tra" Tống Tổ Nhi là một trong những khách mời biểu diễn tại Xuân Vãn năm nay. Nữ diễn viên búi tóc dễ thương để lộ làn da trắng, đôi mắt to tròn. Cô đang vướng tin đồn hẹn hò với đàn anh hơn 16 tuổi Nguyễn Kinh Thiên.



Ảnh hậu Kim Mã trẻ tuổi Châu Đông Vũ lộ vẻ mệt mỏi vì phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần trình diễn của mình. Năm 2019, Châu Đông Vũ có màn diễn xuất ấn tượng trong phim Em của thời niên thiếu. Phim đạt doanh thu tới 1,5 tỷ NDT.



Nam diễn viên trẻ Ngô Lỗi đi luyện tập. Ngô Lỗi là sao nhí nổi tiếng của Trung Quốc, hiện tại anh đã có thể đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim có chế tác lớn.



Nam ca sĩ Trần Vỹ Đình được người hâm mộ vây quanh. Anh cũng chuẩn bị khẩu trang kỹ càng.



Nữ diễn viên Trương Thiên Ái nổi bật với trang phục đỏ đầy không khí ngày Tết. Trương Thiên Ái được biết đến nhiều nhất với bộ phim webdrama Thái tử phi thăng chức ký.



Nữ diễn viên Vương Âu với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Vương Âu từng dính scandal đọc kịch bản đêm khuya với chồng cũ của Dương Mịch là Lưu Khải Uy. Dù sau đó cô đã đứng ra giải thích và phủ nhận có quan hệ tình ái với Lưu Khải Uy, sự việc vẫn khiến danh tiếng của Vương Âu bị ảnh hưởng nghiêm trọng.



Nam ca sĩ trẻ Lý Vấn Hàn. Anh từng giành ngôi vị quán quân cuộc thi tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 1.



Huỳnh Hiểu Minh mặc lễ phục sang trọng đến tham gia ghi hình. Anh vừa lộ hình ảnh cùng bà xã Angelababy tổ chức sinh nhật cho con trai Tiểu Hải Miên. Trước đó, cặp đôi không xuất hiện bên cạnh nhau làm dấy lên tin đồn ly hôn.



Nữ diễn viên trẻ Dương Tử. Vài năm trở lại đây, danh tiếng của Dương Tử lên cao nhờ thành công của các bộ phim như Hương mật tựa khói sương, Cá mực hầm mật.



Phú Sát Hoàng hậu Tần Lam xinh đẹp của Diên Hi Công Lược. Dù đã bước sang tuổi 40, Tần Lam vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ.



"Mỹ nữ 4.000 năm có một" Cúc Tịnh Y xinh tươi đi diễn tập. Cô là nữ thần tượng toàn tài khi vừa có thể ca hát, chơi nhạc vụ, nhảy múa lại đóng phim khá thành công với các tác phẩm như Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Vân Tịch truyện...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com