Mr Đàm bị thương khi biểu diễn ở một quán bar



    Gặp tai nạn trên sân khấu ở một quán bar Hải Phòng khuya 8/1, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị rách hai vết trên đầu phải nhập viện băng bó.

    Khuya 8/1, nam ca sĩ được mời hát ở một quán bar nổi tiếng tại Hải Phòng. Trong khi đang biểu diễn một ca khúc sôi động cùng vũ đoàn, thiết kế sân khấu như một cỗ máy với các bánh răng nhọn đã khiến Đàm Vĩnh Hưng bị rách hai vết ở đầu.



    Đàm Vĩnh Hưng được băng bó vết thương tại bệnh viện.

    "Hiện vết thương của tôi đã được xử lý, không phải khâu mũi nào mà chỉ cạo tóc và băng lại cho mau lành", Mr Đàm nói.

    Nam ca sĩ cho rằng chính thiết kế sân khấu nguy hiểm khiến anh gặp nạn. "Tôi không hiểu họ trang trí theo trường phái gì, nhìn chẳng ra sao, trông giống một cỗ máy đồng hồ cũ kỹ với các bánh răng treo lơ lửng, thấp lè tè ngay trên đầu. Ca sĩ, vũ công hay MC muốn lên sân khấu phải chui qua cái mô hình nhìn như máy chém này. Tôi xui xẻo nên bị thương, máu cứ thế tuôn ra", Mr Đàm kể lại vụ việc.


    Sân khấu quán bar trang trí các bánh răng dễ gây tai nạn cho nghệ sĩ biểu diễn.

    Bị rách da đầu, máu chảy nhiều nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã suy nghĩ nhanh và quyết định cố hát tiếp cho xong tiết mục. "Nếu lúc đó tôi bỏ đi thì cũng chẳng ai có thể nói gì nhưng tôi sợ gây náo loạn và nhiều chuyện không hay xảy ra. Thực sự tôi bực đến mức chỉ muốn đá đổ mấy đồ trang trí nguy hiểm đó. Không phải tôi tức vì bị đau mà tức cái người nào đã thiết kế mô hình này thật kém thông minh", nam ca sĩ chia sẻ.

    Đàm Vĩnh Hưng cho rằng câu nói "sinh nghề tử nghiệp" rất đúng. Ban đầu anh không muốn kể lại chuyện này nhưng biết khó giấu vì chương trình có nhiều khán giả. "Lâu rồi không được nhõng nhẽo nên nay có cơ hội thì làm mình làm mẩy, nhõng nhẽo với các fan và gia đình chút. Còn mười mấy ngày nữa là qua năm mới rồi nên mong ông trời không thử thách tôi nữa", anh nói.


    Sau khi dùng khăn lau bớt máu, Đàm Vĩnh Hưng trình diễn nốt tiết mục.

    Ca sĩ Vũ Hà biểu diễn cùng tụ điểm với Đàm Vĩnh Hưng tối 8/1 chứng kiến toàn bộ vụ việc. Anh chia sẻ: "Thương Hưng lắm. Tôi vừa hát xong chạy vào thì Hưng ra và bị tai nạn như vậy. Khi Hưng quay vào phòng thay đồ, mọi người hốt hoảng hét lên vì thấy máu chảy nhiều. Tim tôi muốn nhảy ra ngoài. Thật sự sân khấu tối qua trơn trượt như một sàn patin rồi lại còn treo mấy cái vòng như máy chém quá nguy hiểm. May là vết thương của Hưng không quá nặng, chỉ bị rách hai đường. Sau đêm diễn chúng tôi tự vào bệnh viện để bác sĩ băng bó vết thương cho Hưng. Giờ anh ấy tạm ổn rồi. Sáng nay Hưng bay chuyến sớm nhất trở lại Sài Gòn để kịp đi chụp bộ ảnh xuân ở Củ Chi và Hóc Môn".

    Sau khi Mr Đàm kể lại vụ tai nạn ở Hải Phòng, nhiều bạn bè, khán giả đã động viên tinh thần và chúc anh chóng bình phục. "Chắc đây là cái hạn cuối năm, anh cố vượt qua và giữ gìn sức khỏe nhé", các fan của "ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com