Minh Luân tràn đầy năng lượng ‘cày’ show hát cận Tết, tập kịch và dạo phố du xuân.

Lần đầu tiên, Minh Luân có dịp ‘diện’ áo dài xuất hiện trên phố ông đồ gây chú ý và được khán giả nhận ra. Vào thời điểm cuối năm khi mọi việc chuẩn bị Tết Canh Tý gần như đã hoàn tất, anh chàng nghệ sỹ đa tài này đã cố gắng thu xếp có mặt để cùng chụp chung với các nghệ sỹ đồng nghiệp với tác phong chuyên nghiệp, tràn đầy năng lượng và thân thiện trong bộ sưu tập áo dài "Rồng Đông Phương" của nhà thiết kế Minh Hùng.


Minh Luân và Hiền Mai cũng có nhiều kỷ niệm khi đóng phim chung, nhất là bộ phim nhiều tập “Hồn lụa” khi anh chàng diễn viên điển trai này vào vai…..con trai của Hiền Mai. 
Các khán giả hâm mộ cảm thấy bất ngờ khi nhận ra Minh Luân tại vườn mai vô cực.
Tại khu vực tiểu cảnh “Làng Nhang”, anh vừa tạo dáng chụp xong vừa vui vẻ chụp chung với Fan hâm mộ đang chờ đến lượt.
Lúc đầu, nam diễn viên đeo kính đen nhưng sau đó anh quyết định bỏ kính ra để tạo không khí thân thiện và cởi mở hơn. Anh chia sẻ " Nghệ sỹ cũng là một người bình thường như bao người mà!".
Với tác phong chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, anh đến đúng giờ, tự mang theo 2 áo dài, tự tạo kiểu tóc trước mà không nhờ đến sự trợ giúp của cả ekip. 
Minh Luân hội ngộ Đoan Trường tại khu vực tiểu cảnh “Làng lụa”. “Hoàng tử đại dương” nói vui “ Luân mạng kim, Trường mạng thủy. Kim sanh thủy nên 2 anh em hiểu ý và thân nhau lắm. Dự án nào kết hợp đều thành công và thuận lợi”.
Lần đầu tiên Hiền Mai đưa con trai Tony 15 tuổi nhưng đã cao 1m78 diện áo dài cùng Mẹ và được “cậu” Minh Luân tận tình hướng dẫn cách diễn xuất và tạo dáng. 
Anh còn “chỉ đạo diễn xuất” cho mọi người với nhiều tư thế và đạo cụ khác nhau gây thích thú. Anh còn “chiếm” luôn bàn thư pháp và chụp với chủ nhân chiếc áo dài là NTK Minh Hùng.
Nghệ sỹ thư pháp Đức Dự đã quyết định “đóng cửa” gian hàng trong 2 tiếng để vui vẻ check-in với các nghệ sỹ.
Ông đồ nổi tiếng Đức Dự chia sẻ vui “Năm nay tui chắc chắn lỗ vốn nhưng cái lợi nhiều nhất là được hầu như tất cả SAO Việt đều ghé qua “chiếm” dụng bàn thư pháp này”.











Ê-kíp thực hiện:

Photo: Thanh Tú, Juni Vũ

Trang phục: Áo dài Minh Hùng


Make up: Thanh Sang, James Nguyễn

Video: Phú Thứ


NTK Minh Hùng, Hiền Mai, Đoan Trường và Minh Luân cùng dàn mẫu dạo phố xuân Canh Tý 2020. 
NTK Minh Hùng muốn gửi cả linh hồn đất Việt cho thế hệ trẻ sau này và vẫn luôn mong muốn gìn giữ chiếc áo bản sắc dân tộc Việt Nam qua bộ sưu tập được các siêu mẫu, ca sỹ, diễn viên, nam vương, á hậu trình diễn: Minh Luân, Hiền Mai và con trai Tony, Đoan Trường, nam vương Sỹ Long, Hùynh Vàng , MC Chu Tấn Văn, Vương Anh, Minh Duy, Kenny Tiến, Trần Thái, Diễm Phương và Á hậu Thúy Duy.

Cám ơn Nghệ sỹ thư pháp Đức Dự:


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com