Minh Đạo sốc vì tội ác của anh trai



    Thông qua công ty quản lý, nam diễn viên Đài Loan Minh Đạo bày tỏ sự choáng váng khi biết thông tin anh trai giết vợ con rồi tự tử.


    Trả lời báo chí sau vụ anh trai siết cổ vợ con đến chết rồi tự tử, công ty quản lý của Minh Đạo cho biết: "Hiện tại anh ấy rất sốc và buồn đau về sự việc. Đối với Minh Đạo, quan trọng nhất bây giờ là vỗ về bố mẹ. Anh ấy cũng biết toàn bộ vụ việc qua cảnh sát điều tra".



    Nam diễn viên Minh Đạo.

    Theo tờ QQ, Minh Đạo cùng bố trực tiếp đến hiện trường và hợp tác với cảnh sát để điều tra, sau khi được thông báo về vụ thảm sát. Một nguồn tin cho hay anh trai Minh Đạo để lại một khoản nợ khổng lồ cho cả gia đình sau khi tự tử. Người gánh khoản này hiện là bố mẹ anh và Minh Đạo.

    Minh Đạo và anh trai sinh trưởng trong gia đình nghèo khó, lớn lên bằng sạp rau của mẹ ở chợ. Thế nên, anh từng được gọi là "hoàng tử của chợ rau" khi mới lập nghiệp với vai trò diễn viên. Minh Đạo có tình cảm gắn bó với gia đình, đặc biệt là anh trai. Khi anh trai nợ nần, làm ăn kinh doanh thất bại, Minh Đạo luôn là người bỏ tiền ra hỗ trợ. Là một người con có hiếu, Minh Đạo từng chi 50 triệu TWD để mua nhà cho bố mẹ ở. Biết bố mẹ tuổi cao nên đi lại bất tiện, lại sợ độ cao, anh chọn nhà ở tầng một. Khi anh trai kết hôn và có con, Minh Đạo hỗ trợ rất nhiều cho gia đình anh. Năm 2013, một số chủ nợ của anh trai từng đến buổi gặp gỡ khán giả của Minh Đạo và gào thét, kêu nam diễn viên trả nợ. Đối mặt với việc này, Minh Đạo rất buồn, anh nói sẽ chịu trách nhiệm thay anh trai.


    Minh Đạo và bố tới hiện trường vụ án mạng.

    Từ năm 2016, sự nghiệp của Minh Đạo không còn ở đỉnh cao, anh không kiếm được nhiều tiền nữa. Dù anh cố gắng chuyển hướng sang đầu tư, thu nhập cũng không còn tốt như trước.

    Minh Đạo không phải nghệ sĩ duy nhất chịu khổ vì bố mẹ, người thân cờ bạc. Ngô Kỳ Long từng cho biết anh gánh khoản nợ khổng lồ của gia đình khi khởi nghiệp. Thái Thiếu Phân cũng phải thay mẹ trả một khoản nợ lớn vì cờ bạc. Cố diễn viên Mai Diễm Phương đến chết vẫn khổ vì mẹ và anh trai nghiện cờ bạc, có bao nhiêu tiền đều nướng vào sòng bài.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com