Lâm Tâm Như phủ nhận bầu lần hai



    Mặc áo rộng và gây ra nghi vấn đang có 'tin vui', diễn viên Lâm Tâm Như lập tức lên tiếng phản bác.
    Trong tấm ảnh hậu trường sự kiện hôm 20/1, Lâm Tâm Như mặc bộ vest dáng dài màu trắng khá rộng rãi, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, chân đi dép bệt. Dáng đứng của cô khiến phần bụng nhô ra, khiến nhiều người nghi ngờ cô có bầu. Sau khi tấm ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, thông tin Lâm Tâm Như mang thai lần thứ hai gây xôn xao.

    Trước thông tin bầu bí, Lâm Tâm Như lập tức phủ nhận. Cô nói rằng do góc chụp ảnh cùng chiếc áo rộng khiến thân hình cô như trở nên như vậy.



    Lâm Tâm Như bị đồn có bầu sau khi lộ bức ảnh hậu trường sự kiện.

    Từ năm 2018, Lâm Tâm Như liên tục bị đồn bầu bí. Tuy nhiên, cô đều phủ nhận. Nữ diễn viên từng trả lời phỏng vấn rằng cô chưa có kế hoạch sinh con thứ hai. Cô và ông xã, tài tử Hoắc Kiến Hoa, đều dồn sự tập trung cho việc chăm sóc con gái đầu lòng.

    Lâm Tâm Như và chồng người Đài Loan, đều là những gương mặt nổi tiếng của showbiz, được khán giả yêu thích. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên thực lực, với những tác phẩm giá trị như Kiến quân đại nghiệp, Bao giờ trăng sáng, Cứu binh vượt thời gian... Cặp sao kết hôn năm 2016, sinh bé đầu lòng Cá Heo Nhỏ năm 2017.


    Lâm Tâm Như khi dự sự kiện hồi đầu tháng 1.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com