Lâm Phong và vợ đi điều trị để mong sớm có con

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt bị bắt gặp đi đến một cơ sở đông y chuyên về phụ sản. Cặp đôi được cho là hoãn đám cưới nhưng mong có con sớm.

Ngày 28/1, trang 163 đưa tin cặp đôi Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đang chuẩn bị đón con đầu lòng. Truyền thông Hong Kong cho biết cặp đôi nổi tiếng phải hoãn đám cưới vì dịch bệnh viêm phổi do virus corona gây nên. Tuy nhiên, một phần nguyên do còn là Trương Hinh Nguyệt có thể đã có thai.

Trước đó, cặp đôi bị bắt gặp đến một phòng khám đông y để điều trị. Vị bác sĩ khám bệnh cho cô không thể tiết lộ tình hình cụ thể của bệnh nhân, tuy nhiên xác định cặp đôi mong muốn sớm có con.



Lộ phương thuốc Trương Hinh Nguyệt dùng để sớm có con.

Đây là vị bác sĩ về phụ sản nổi tiếng tiếng tại Hong Kong, từng khám chữa bệnh cho nhiều ngôi sao như Ngô Quân Như, Trần Tuệ Lâm thành công mang thai. Bên cạnh đó, phương thuốc mà Trương Hinh Nguyệt đang dùng cũng cho thấy cặp đôi rất mong muốn có thêm thành viên mới.

Đây cũng là nguyện vọng của gia đình Lâm Phong. Phóng viên xứ Hương Cảng bắt gặp mẹ của nam diễn viên mang thức ăn bổ dưỡng đến thăm cặp đôi. Thái độ giữa mẹ chồng và nàng dâu rất hòa hợp, cười nói bên nhau.

Khác với bạn gái trước của Lâm Phong là Ngô Thiên Ngữ, Trương Hinh Nguyệt rất được lòng gia đình nhà chồng. Cô thân thiết với cả em họ của Lâm Phong là Lâm Hạ Vy, họ thường xuyên đi chơi cùng nhau.


Cặp đôi Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt và vợ chồng nữ diễn viên TVB Lâm Hạ Vy đón Giáng Sinh cùng nhau.

Ngày cuối cùng của năm 2019, Lâm Phong đã chính thức công khai việc kết hôn với người mẫu Trương Hinh Nguyệt. Trên trang cá nhân anh chia sẻ: "Tôi 2019 bước vào giai đoạn mới, năm tháng sau này có em làm bạn, phu nhân của anh, Trương Hinh Nguyệt". Trương Hinh Nguyệt cũng chia sẻ: "Quãng đời còn lại nguyện cùng anh đồng cam cộng khổ".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com