Kylie Jenner thường xuyên đi trực thăng của Kobe Bryant



    Nữ tỷ phú 22 tuổi cho biết, cô từng nhiều lần thuê chiếc trực thăng vừa bị rơi của ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant và quen thân với phi công tử nạn.

    Sau tai nạn thương tâm khiến Kobe Bryant, con gái 13 tuổi của anh cùng 7 người khác trên trực thăng thiệt mạng vào ngày 26/1, Kylie Jenner vô cùng bàng hoàng và xót thương. Kylie không chỉ thân thiết với huyền thoại bóng rổ Mỹ mà còn thường xuyên sử dụng chiếc thăng đó và quý mến phi công Ara Zobayan.



    Doanh nhân Kylie Jenner.


    Phi công Ara (trái) và ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant thiệt mạng vào ngày 26/1.

    "Xin hãy yên nghỉ và xin cầu nguyện cho gia đình các nạn nhân", Kylie chia sẻ trên Instagram. "Tôi vẫn không thể tin được điều này. Đó là chiếc trực thăng tôi đã bay nhiều lần với phi công Ara. Anh ấy là một người rất tốt. Xin chia buồn với người thân của anh và các nạn nhân".

    Theo TMZ, lần gần đây Kylie thuê chiếc trực thăng này là vào tháng 11/2019 nhân dịp sinh nhật 3 tuổi của cô cháu gái Dream. "Lần đầu tiên Dream đi trực thăng. Chúc mừng sinh nhật bé cưng. Con là một món quà của cuộc sống", Kylie chia sẻ trên Instagram kèm theo bức ảnh cô bé mỉm cười đứng trước chiếc phi cơ.


    Bé Dream - con gái của Rob Kardashian và người mẫu Blac China - được cô ruột đưa đi chơi trên chiếc trực thăng của Kobe vào tháng 11.

    Phi công Ara Zobayan nhận bằng lái máy bay thương mại vào năm 2007 và có kinh nghiệm bay trong những điều kiện thời tiết xấu. Theo TMZ, trước khi tai nạn xảy ra, chiếc trực thăng mà Ara lái đang bay rất thấp do sương mù dày đặc. Điều đó đặc biệt nguy hiểm vì địa hình núi non hiểm trở ở khu vực Calabasas, California.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com