Kylie Jenner lên kế hoạch đẻ 4 con



    Nữ tỷ phú 22 tuổi Kylie Jenner cho biết, cô muốn noi gương chị gái Kim Kardashian sinh thật nhiều con cho đông vui


    Chị em Kylie - Kim vừa có cuộc trò chuyện với các fan trên YouTube. Một người hỏi Kim Kardashian làm thế nào để quản lý mọi việc khi có tới 4 nhóc tỳ, bà xã Kanye West liền đáp: "Tôi thực sự phải sắp xếp mọi thứ chi tiết. Tôi nghĩ rằng đó là chìa khóa của sự thành công. Thật khó khăn vì có rất nhiều việc nhưng bạn hoàn toàn có thể làm được".

    Kylie Jenner được hỏi liệu có ý định sinh nhiều con như chị gái không và cô chia sẻ: "Tôi tự nhủ với bản thân là sẽ có bốn con. Chỉ là không biết khi nào sẽ thực hiện được vì lúc này tôi khá bận. Có thể là có bốn nhóc trong vòng 7 năm".



    Kylie và con gái Stormi.

    Cô út nhà Kardashian đã có con gái Stormi 2 tuổi với bạn trai cũ - rapper Travis Scott. Kylie rất yêu trẻ con và thích vai trò làm mẹ. Dù công việc kinh doanh tất bật, nữ tỷ phú sinh năm 1997 vẫn ưu tiên hàng đầu thời gian cho con gái. Trong cuộc trò chuyện trực tiếp với fan vào năm ngoái, Kylie cũng thổ lộ về mong ước sinh thêm con: "Tôi rất nóng nóng có bé tiếp theo nhưng chỉ là hiện tại thì chưa thể".

    Theo tạp chí Us Weekly, nguyên nhân Kylie Jenner chia tay Travis Scott hồi tháng 9 năm ngoái là do bất đồng chuyện con cái. Nguồn tin cho biết, Kylie bày tỏ ý định có con thứ hai với Travis Scott. Tuy nhiên rapper 28 tuổi từ chối. Chuyện này cùng với việc Travis chưa muốn kết hôn khiến Kylie "tổn thương sâu sắc". Kylie hiện làm mẹ đơn thân và giữ quan hệ bạn bè với bạn trai cũ.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com