Kobe Bryant và con gái tử nạn vì rơi trực thăng

Huyền thoại bóng rổ 41 tuổi người Mỹ Kobe Bryant cùng con gái 13 tuổi thiệt mạng trong tai nạn máy bay ở Calabasas ngày 26/1 (mùng 2 Tết).

Theo TMZ, Kobe Bryant đang trên đường di chuyển bằng trực thăng riêng với con gái Gianna và 7 người khác tới một trận đấu bóng rổ của con gái. Tuy nhiên khi bay qua thành phố Calabasas, California, chiếc trực thăng gặp sự cố, bốc cháy và rơi xuống. Không ai sống sót sau tai nạn này.



Kobe và con gái Gianna

Nguồn tin khác tiết lộ trên ESPN, có tất cả 9 nạn nhân trên trực thăng. Ngoài Kobe, con gái anh, còn có các cầu thủ nhí khác cùng phụ huynh và một phi công.

Vợ của Kobe là Vanessa và ba người con khác của họ không ở trên máy bay. Ngôi sao bóng rổ và vợ có bốn người con gái là Natalia 17 tuổi, Gianna 13 tuổi, Bianca 3 tuổi và bé Capri mới 7 tháng tuổi.

Tai nạn thương tâm của gia đình Kobe Bryant gây bàng hoàng, tiếc thương đến hàng triệu người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn bè. Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama chia sẻ: "Kobe là một huyền thoại trên sân bóng rổ. Chúng tôi, với tư cách là những bậc cha mẹ, càng đau lòng hơn khi nghe tin bé Gianna tử nạn cùng bố. Michelle và tôi gửi tình yêu, lời cầu nguyện đến Vanessa cùng gia đình Bryant trong ngày khó khăn này".



Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant

Kobe Bryant sinh năm 1978 tại Mỹ, được coi là cầu thủ bóng rổ giỏi nhất mọi thời đại. Trong suốt 20 năm sự nghiệp sát cánh cùng đội Los Angeles Lakers, Kobe đã giành 5 chức vô địch NBA, 11 lần All-NBA và 18 danh hiệu All-Star. Anh cũng giúp đội bóng rổ Mỹ giành huy chương vàng tại Olympics Bắc Kinh 2008 và Olypics London 2012. Kobe giải nghệ năm 2016.

Theo ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com