Kiều nữ nhóm hài Fap TV chiến thắng phần thưởng 20 triệu đồng của 100 triệu 1 phút


Được đánh giá là các thành viên chính của Fap TV, các thành viên Thúy Kiều, Lan Hương và Lương Huy không chỉ diễn hài giỏi mà còn khiến Ngô Kiến Huy thán phục về kiến thức sâu rộng khi tham gia 100 triệu 1 phút. Riêng Thúy Kiều cô còn giành giải thưởng cao nhất của chương trình lên đến 20 triệu đồng.



3 thành viên nhóm hài Fap TV Thúy Kiều, Lan Hương và Lương Huy đổ bộ 100 triệu 1 phút tập 221 để giành lấy giải thưởng cao nhất của chương trình. Với Thúy Kiều – cô được xem là một nhân tố không thể thiếu của nhóm hài nổi tiếng nhất Việt Nam khi góp mặt trong hàng loạt clip nổi tiếng. Trong khi đó Lan Hương - nữ diễn viên được mệnh danh là hot girl ảnh thẻ cũng sở hữu lượng fan đông đảo. Và cuối là Lương Huy - nổi lên với phim ngắn Là anh.


Lan Hương

Trong vòng thi đầu tiên, Lan Hương và Lương Huy rượt đuổi điểm số với nhau khi liên tiếp đáp đúng các câu hỏi về lĩnh vực âm nhạc, địa lý. Đặc biệt, Lan Hương cho thấy bản thân vượt trội khi áp đảo hai đồng nghiệp còn lại về điểm số ở những câu hỏi đầu tiên. Riêng với Thúy Kiều, đáp đúng về câu hỏi liên quan đến chủ đề quốc gia đã giúp cô san bằng điểm số với Lan Hương ở những giây cuối.

Cả hai nữ diễn viên bước vào phần thi phụ. Với câu hỏi về lĩnh chèo với các vở diễn kinh điển: Quan âm Thị Kính, Đồng tiền vạn lịch… Lan Hương là người chiến thắng và mang về cho mình 2 triệu đồng.

Trong vòng thi thứ 2, Thúy Kiều bứt phá và bắt đầu cạnh tranh điểm số với hai đồng nghiệp còn lại. Tuy nhiên, nữ diễn viên vì vội vàng phân tích câu hỏi hình ảnh ở vòng thi cuối đã đoán sai tên gameshow: Sasuke Việt Nam. Điều này, tạo cơ hội cho Lương Huy về đích. Nam diễn viên quyết định chọn 2 triệu đồng và chấp nhận chỉ đạt nửa điểm số của hai đồng nghiệp nữ.


Lương Huy

Vòng thi thứ 3 nữ diễn viên Thúy Kiều giữ vững phong độ, cô liên tục đưa ra những đáp án nhanh và chính xác về chủ đề âm nhạc, địa lý, nâng mức tổng điểm lên 50. Trong khi đó ở câu hỏi hình ảnh liên quan đến phim điện ảnh của Mavel, Lương Huy đã lựa chọn sai hình ảnh và nhường cơ hội lại cho Lan Hương.

Nữ diễn viên vẫn quyết định chọn 3 triệu đồng thay vì nhận 20 điểm để ngang bằng điểm số với Thúy Kiều.

Trong phần giao lưu với MC Ngô Kiến Huy, cả 3 diễn viên nhóm hài Fap TV đều khẳng định sẽ ra những video vlog và phim ảnh riêng. Trong Thúy Kiều cho rằng: “Em muốn mời một anh ca sĩ có bản hit Truyền thái y để quay chung nhưng không biết ảnh có đồng ý không?”.


MC Ngô Kiến Huy giao lưu cùng 3 người chơi

Nghe lời mời gọi từ đàn em, Ngô Kiến Huy vui vẻ đáp: “Đi quay có được ăn uống không em? Nếu được thì miễn phí nhé. Thật ra Thúy Kiều là người mà tôi đã xem rất nhiều vlog rồi và hi vọng sẽ có nhiều sản phẩm hay sắp tới”.

Ở vòng thi nhân đôi điểm số, Ngô Kiến Huy thán phục vì kiến thức sâu rộng của cả 3 diễn viên khi liên tục đáp đúng các câu hỏi họ. Cả ba nghệ sĩ đã có màn rượt đuổi điểm số ngoạn ngục. Tuy nhiên may mắn thuộc về Thúy Kiều khi cô thắng sát nút đồng nghiệp của mình là Hương Lan với 90 điểm để bước tiếp vào vòng thi đặc biệt.


Thúy Kiều

Trong vòng thi đặc biệt dù có phần không tự tin trước các câu hỏi đa dang lĩnh vực như: sắc đẹp, địa lý và phim ảnh… Tuy nhiên bằng sự suy luận logic, Thúy Kiều đã có phần thi được xem là xuất thần khi liên tục đáp đúng trọn vẹn 5/5 câu hỏi. Cô mang về giải thưởng cao nhất của chương trình 20 triệu đồng. Chiến thắng của Thúy Kiều đã nhận được những lời khen ngợi từ đàn anh Ngô Kiến Huy.

100 triệu 1 phút tập 232 lên sóng vào lúc 11h ngày 12/1/2020 trên VTV3.

Duy England
Ảnh: BTC

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com