Khánh Vân thăm trẻ khuyết tật



    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân cùng hai á hậu Kim Duyên, Thúy Vân đi giao lưu, lì xì Tết sớm cho các em nhỏ khiếm thị, khiếm thính.


    Khánh Vân tham gia chương trình 'Tết yêu thương' nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn đón xuân mới đủ đầy, ấm áp hơn. Những ngày qua hoa hậu đã tới các tỉnh thành như Tây Ninh, Lâm Đồng thăm trẻ em bị khiếm thị, khiếm thính. Khánh Vân hồn nhiên ca hát, giao lưu cùng các em nhỏ ở Trung tâm nuôi dạy trẻ khiếm thị Tây Ninh.


    Cùng đi trao quà Tết với Khánh Vân có á hậu Kim Duyên (thứ hai từ trái qua) và đại diện một ngân hàng ở TP HCM - đơn vị tổ chức chương trình này.


    Khánh Vân âu yếm một bé trai ở làng Hòa Bình thuộc thành phố Tây Ninh.


    Lần đầu gặp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhiều em tỏ ra rụt rè, bẽn lẽn. Khánh Vân cùng các thành viên trong đoàn từ thiện đã trao tặng 120 bao lì xì Tết và số nhu yếu phẩm trị giá hơn 100 triệu đồng.


    Á hậu Kim Duyên chúc Tết và động viên tinh thần một cô gái đang sống ở làng Hòa Bình, Tây Ninh.


    Á hậu Thúy Vân thân thiện tham gia trò chơi cùng trẻ em khiếm thính ở Lâm Đồng.


    Chương trình 'Tết yêu thương' năm nay còn tổ chức nhiều hoạt động như thi ca hát, trình diễn thời trang, nấu ăn... cho các bé. Khánh Vân tặng hoa chúc mừng bé gái đã vượt qua Thúy Vân và Kim Duyên để đăng quang ngôi vị hoa khôi.


    Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tặng quà các gia đình dân tộc thiểu số ở huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng.


    Một số hộ gia đình nghèo ở xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An cũng được nhận lì xì từ hoa hậu Khánh Vân.

    "Tôi mong ngày càng có nhiều doanh nghiệp, tổ chức thực hiện các chương trình ý nghĩa vào dịp Tết để những người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đủ đầy, ấm cúng hơn", Khánh Vân chia sẻ.
    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com