Địch Lệ Nhiệt Ba qua đêm nhà Hoàng Cảnh Du



    Sau khi làm việc trên phim trường 'Định chế tình yêu cao cấp' hôm 7/1, diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba về nhà Hoàng Cảnh Du và ở lại đó.



    Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trên phim trường "Định chế tình yêu cao cấp". Cả hai có cử chỉ rất gần gũi, thân thiết với nhau. Trong phim mới, họ cũng đóng vai một cặp đôi đang yêu.



    Hoàng Cảnh Du vòng tay qua phía Địch Lệ Nhiệt Ba một cách thân mật khi tiến lại gần cô. Cả buổi quay phim, có khi họ lên cùng một chiếc xe thay đồ, dù thông thường mỗi người có một xe thay đồ riêng. Trước tin đồn đang hẹn hò, họ không hồi đáp.



    Sau buổi quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba về nhà Hoàng Cảnh Du, ở đó qua đêm. Một số nguồn tin cho rằng đây chỉ là cách quen để nghệ sĩ lăng xê phim mới, hoàn toàn không có chuyện hẹn hò.



    Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trên phim trường. Hoàng Cảnh Du sinh năm 1992, xuất thân là người mẫu. Đầu 2016, anh được công chúng biết đến rộng rãi nhờ vai Cố Hải trong web drama "Thượng Ẩn". Do nội dung phim nói về chuyện tình giữa hai nhân vật nam, Hoàng Cảnh Du và bạn diễn Hứa Ngụy Châu bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm sóng của Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc. Do đó, họ buộc phải hạn chế hoạt động nghệ thuật. Đầu 2018, Hoàng Cảnh Du tái xuất mạnh mẽ và gặt hái thành công lớn với phim điện ảnh "Điệp vụ Biển Đỏ" và web drama "Kết ái" (đóng cùng Tống Thiến).



    Bất chấp ồn ào, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tại sự kiện hôm 8//1. Cô im lặng khi được hỏi chuyện "phim giả tình thật" với Hoàng Cảnh Du.



    Địch Lệ Nhiệt Ba khởi nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim "A Na Nhĩ Hán" năm 2013. Một năm sau, người đẹp ký hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ, tiến thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Sau khi góp mặt trong bom tấn "Cổ kiếm kỳ đàm", Nhiệt Ba được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô thời điểm đó vẫn không có gì bứt phá. Phải đến khi hóa thân thành "nàng Phượng Cửu" trong bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" năm 2017, nữ diễn viên mới được nhiều đạo diễn săn đón. Ngoài ra, người đẹp còn trở thành đại sứ khu vực châu Á - Thái Bình Dương của thương hiệu thời trang Dolce&Gabbana.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com