HyunA đăng video hôn bạn trai dưới nước

Cặp đôi E'Dawn và HyunA thoải mái bày tỏ tình cảm trong một chuyến đi chơi. Khán giả Hàn Quốc từ phản đối đã dần bị chinh phục bởi sự đáng yêu, tự nhiên của hai nghệ sĩ trẻ.

Ngày 19/1, nữ ca sĩ gợi cảm HyunA chia sẻ một vài video cô đi chơi cùng bạn trai kém tuổi E'Dawn. Trong đó, có hình ảnh cặp đôi hôn nồng nàn dưới nước. Cách thể hiện tình yêu trực tiếp và lãng mạn của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của khán giả Hàn Quốc.


HyunA và bạn trai kém tuổi thể hiện tình cảm.

Theo HyunA, thời gian đầu cô ấn tượng vì bạn trai còn trẻ nhưng rất chín chắn. Cô thích E'Dawn nhưng không biết bày tỏ tình cảm của mình. Trước đó, HyunA chỉ tập trung cho sự nghiệp và quan tâm tới những người xung quanh mình như người thân và cảm xúc của người hâm mộ.

Khi mới hẹn hò, hai nghệ sĩ phải giấu công ty, truyền thông cũng như fan. Cả hai không dám sánh đôi bên nhau mà chỉ có thể nhìn nhau qua cửa kính vì mỗi người đi một xe.

HyunA nhớ lại khoảnh khắc cô muốn đi dạo biển mùa đông. Cô đã nhờ nhân viên bên cạnh đi cùng làm lá chắn. Chuyến đi đó có cả E'Dawn nhưng khi chụp ảnh chia sẻ, nữ ca sĩ phải cố ý tránh bạn trai. Nữ ca sĩ cũng từng lo lắng sẽ phá hỏng sự nghiệp của E'Dawn vì vậy đã hẹn hò bí mật trong suốt 2 năm.


Sau khi công khai, cặp đôi thoải mái thể hiện những cử chỉ âu yếm trên mạng xã hội.

HyunA và bạn trai gây bất ngờ khi thừa nhận tình cảm vào tháng 8/2018 ngay trên sân khấu. Sau đó, cả hai đồng thời bị đuổi khỏi công ty.

Thời điểm đó, HyunA bị chỉ trích mạnh mẽ vì một số người hâm mộ của E'Dawn cho rằng nữ ca sĩ đang phá hủy tương lai của bạn trai cũng như của nhóm Pentagon bằng scandal tình cảm.

Tuy nhiên, sự chân thành, cách thể hiện tình cảm tự nhiên của HyunA và E'Dawn dần chiếm được cảm tình của khán giả. Họ cho rằng việc yêu một đối tượng cùng độ tuổi sẽ tốt hơn việc các mối quan hệ có khoảng cách tuổi tác quá xa. Bên cạnh đó, E'Dawn được đánh giá là chàng trai chung thủy, chiều chuộng bạn gái.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com