Hot boy Son M.O.I Gia Thành: Cơn bão kinh doanh online bằng ADS - Lối đi riêng không phải mạo hiểm để cầu may

Luôn luôn lạc quan và không chịu khuất phục trước hoàn cảnh cuộc sống, đó là câu chuyện về chàng trai 9X đầy nghị lực này.


Hot boy Son M.O.I Gia Thành

Xin chào Gia Thành! Được biết anh là một nhân tố mới của làng mỹ phẩm đang trên đà thành công thời gian gần đây. Anh có cảm nghĩ gì về điều này?

Tôi cũng rất bất ngờ về điều này không hiểu sao 6 tháng đổ lại đây tôi rất may mắn và kinh doanh khá thuận lợi. Có thể nói năm 2019 đối với tôi nhiều sóng gió nhưng bù lại các cơ hội làm việc lại bất ngờ đến như bù đắp lại những mất mát mà tôi đã trải qua.

Vốn từng có tuổi thơ cơ cực phải dừng ước mơ đại học để tự lập kiếm tiền phụ giúp gia đình anh thấy sao khi ngày hôm nay mới bước đầu thành công trong sự nghiệp?

Thú thật là lúc trước cuộc sống của tôi buồn lắm. Chịu khó lao động nhưng luôn bị người khác ghét và ganh tị đôi khi bị trù dập. Cũng có lúc tôi thành công dấy chứ cũng phụ giúp gia đình rất nhiều. Cuộc đời mà lúc lên lúc xuống. Thậm chí tôi còn bị người ta lừa gạt hết số tiền tiết kiệm khi hùn hạp làm ăn. Tôi nhớ mãi không quên giai đoạn đó. Tưởng chừng mình sắp thành công để phụ giúp gia đình cũng như trang trải cuộc sống gọi là tạm ổn nhưng ai ngờ họ chơi tôi một vố quá đau.


Lúc đó anh xoay sở ra sao?

Tôi phải đi mượn nợ khắp nơi thậm chí vay tiền cả dân xã hội để giải quyết thiệt hại của vụ lừa đảo đó. Nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên rơi vào trạng thái khó chi trả được. Nhiều lúc bị trầm cảm tui chỉ muốn kết thúc cuộc đời hoặc trốn đi đâu đó thật xa. Nhưng nghĩ lại mình còn gia đình giờ mà mình có chuyện gì thì gia đình sẽ ra sao rồi bạn bè xung quanh hay người đời đang coi thường mình sẽ nghĩ thế nào về mình. Tôi quyết tâm gượng dậy và cố gắng tìm việc để giải quyết nợ nần.


Hồ Ngọc Hà và Hot boy Son M.O.I Gia Thành

Vậy cơ duyên nào khiến anh tìm đến được công việc kinh doanh mỹ phẩm điển hình là sản phẩm Son M.O.I của chị Hồ Ngọc Hà?

Phải nói là tôi ở hiền gặp lành đấy bạn à! Được một người bản rủ thử sức kinh doanh sản phẩm của chị Hà xem sao ai ngờ đâu “làm thử mà ăn thật”. Lúc đầu vốn nhỏ nhỏ dần dần bán được cộng với duyên ăn nói nên khách hàng ủng hộ rất nhiều. Và khi được dự tiệc vinh danh của chị Hà tôi mới biết mình được chọn là nhân tố tiềm năng của công ty.

Hình như anh vừa đạt giải thưởng của công ty đúng không?

Tôi được giải Review của công ty. Một trong hai nhân tố xuất sắc nhất. Tôi dự định kêu gọi thêm các bạn đồng nghiệp để mở đại lý. Trong năm 2020 sẽ mở hẳn store để kinh doanh cho thuận tiện.


Có thể nói đây cũng là bước đầu thành công trong sự nghiệp vậy gia đình và bạn bè nghĩa sao về anh?

Chính tôi đến giờ vẫn không tin là mình đang làm được việc này. Gia đình họ hàng ngờ ngàng cũng như những người trước coi thường tường tui cũng phải bất ngờ vì điều này. Tôi cũng không lấy làm ngạo mạn đâu, trong tâm tôi bây giờ chỉ biết là có công việc và công việc, lao động chân chính kiếm tiền. Tôi chỉ mong mình có sức khỏe và ý chí tốt đến tập trung cho sự nghiệp.

Để kinh doanh online thành công tại sao anh lại không chạy quảng cáo ADS tại sao anh không làm 100% hình thức đó mà lại vừa chạy quảng cáo vừa PR hình ảnh cá nhân?

Nhiều người có nói Thành chọn cách này rất mạo hiểm khó thành công. Nhưng Thành lại không ngại và đó là cách riêng của Thành trong công việc kinh doanh.


Tiếp xúc với Gia Thành thấy anh có duyên ăn nói và khá hài hước. Sao anh không thử lấn sân làm nghệ sỹ xem sao?

Chị Hà hay trêu tôi nói tôi là “Lê Dương Bảo Lâm“ phiên bản M.O.I! (Cười) thú thật là tôi còn nhát lắm. Lanh miệng vui đùa với mấy đồng nghiệp như vậy thôi chứ ra đám đông tôi ngại lắm. Có bạn còn khuyên tôi đi thi “thách thức danh hài” mà tôi sợ không khí thi cử lắm. Lên đó không diễn được thì bị chọc quê!


Anh chia sẻ thêm sắp Tết rồi anh sẽ dự định gì không?

Tết sắp đến tôi chỉ muốn ở nhà ăn Tết với gia đình và họ hàng. Có thể năm nay tôi được ăn tết vui hơn mọi năm. Đó là thành quả của sự cố gắng và lao động cũng như may mắn mang đến. Tôi hy vọng mình sẽ có nhiều cái Tết vui thế này trong tương lại.

Cảm ơn Gia Thành và chúc anh một cái tết ấm no, xum vầy!

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com