Hoài Linh vẫn khoẻ và diễn đều



    Ít xuất hiện và kín tiếng hơn nhưng danh hài Hoài Linh khẳng định sức khỏe của anh vẫn tốt. Anh đi diễn tỉnh đều và đang tập kịch cho mùa Tết Nguyên đán.

    Những ngày gần đây, Hoài Linh đang cùng Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Nhật Cường... tập luyện cho vở kịch dài 'Ra Giêng anh cưới em' phần 2. Với lịch diễn từ mùng 1 tới mùng 9 Tết, anh sẽ mang vai diễn Sáu Bảnh nổi tiếng của mình cách đây 10 năm tái ngộ khán giả trên sân khấu TP HCM dịp đầu năm mới. Theo lời nhà sản xuất Trần Bùm, kịch bản này được anh và Hoài Linh cùng xây dựng đã vài năm. Họ muốn làm chỉn chu nhất có thể để danh hài không "chết vai" Sáu Bảnh của phần trước và không gây thất vọng cho người xem.



    Hoài Linh (phải) tập kịch cùng Hứa Minh Đạt.

    Hoài Linh thừa nhận mấy năm nay anh ít xuất hiện trên các sân khấu lớn và trên truyền hình, khiến nhiều người thắc mắc và hiểu nhầm anh đang nghỉ dưỡng sức. Nam nghệ sĩ giải thích, anh vẫn đi diễn tỉnh đều đặn để công chúng giữ thói quen xem kịch, các sân khấu có điều kiện sáng đèn thường xuyên. "Cách này đúng là cực nhưng tôi không có cách nào khác. Nhưng tôi thấy vui và 'đã' với nghề", Hoài Linh tâm sự. Trong buổi họp báo ra mắt sách ảnh hôm 1/1, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng phủ nhận tin đồn sức khỏe của anh trai ruột không tốt.

    Tuy kín tiếng hơn trong thời gian qua nhưng Hoài Linh vẫn nhiệt tình bay đi bay về giữa các thành phố, làm khách mời trong một số show diễn của đồng nghiệp thân thiết. Anh dự họp báo và diễn khách mời trong liveshow của Chí Tài hồi tháng 10, hát với Lệ Quyên trên sân khấu tại Mỹ đầu tháng 12... Cuối tháng trước, anh tổ chức sinh nhật tại nhà và mời Đàm Vĩnh Hưng tham quan căn phòng chứa trầm hương đáng giá bạc tỷ của mình.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com