Hoa hậu Di Khả Hân e ấp trong tà áo dài, bồi hồi nhớ Tết xưa

Dù bận bịu nhiều công việc cuối năm nhưng Hoa hậu Di Khả Hân vẫn luôn dành cho gia đình một khoảng thời gian đặc biệt vào dịp Tết để cùng nhau sum họp.


Chỉ còn vài ngày nữa, Tết Nguyên Đán 2020 sẽ chính thức diễn ra. Đây là ngày lễ nhân văn truyền thống của người Việt, mang ý nghĩa thiêng liêng trời đất giao hoà, khởi sắc cho những may mắn và mong ước. Đặc biệt là dịp đoàn viên gia đình, trở về quây quần và xum họp cùng nhau.



Hòa cùng không khí xuân về, người người nhà nhà tất bật chuẩn bị cho một mùa Tết đủ đầy và chu toàn. Và Hoa hậu Di Khả Hân cũng không phải ngoại lệ, năm nay người đẹp đã lên kế hoạch dành trọn vẹn ăn Tết bên gia đình thân yêu của mình.


Từ khi chọn đất Sài Gòn đô thị nhộn nhịp để phát triển sự nghiệp, Hoa hậu Di Khả Hân cảm thấy ngày Tết càng trở nên ý nghĩa với mình. Là người con ở xa nhà nên người đẹp luôn mong ngóng và thèm có cảm giác đoàn viên.



Mỗi lần nhớ về Tết, Di Khả Hân lại không khỏi bồi hồi xúc động. Cô nàng nhớ về những mùa Tết thuở ấu thơ của gần 20 năm về trước, lúc Di Khả Hân còn bé xíu được chị gái dắt tay đi mua váy mới. Thời đó, để sắm được đồ mới du xuân là phải dành dụm, tích cóp rất lâu nên người đẹp cực kì trân trọng những kỉ vật này.


Bên cạnh việc được nhận quà, Di Khả Hân còn nhớ khoảnh khắc cả gia đình ngồi quây quần bên bếp bánh tét bập bùng lửa, cùng kể cho nhau nghe những câu chuyện của cả một năm qua rồi ai nấy lại nhìn nhau cười vui vẻ. Ngoài ra, những lúc mấy chị em đi chúc Tết và nhận được lì xì cũng là kỉ niệm sung sướng nhất của Hoa hậu Di Khả Hân lúc nhỏ.


Đối với cô, không khí Tết của gần 20 năm trước thật sự ấm áp tình chân quê. Bà con lối xóm qua lại chúc Tết nhau, ai cũng tươi mới, trong veo và rạng rỡ đón một năm mới đậm chất truyền thống quê hương.


Hoa hậu Di Khả Hân chia sẻ thêm: “Dù Tết này không còn giống như Tết xưa, không còn là cô bé con nhỏ xíu hay nhõng nhẽo, vòi vĩnh cha mẹ để được nhận phần lì xì nhiều hơn. Thế nhưng, bản thân Hân vẫn luôn trân trọng những kí ức ấy, để mỗi lần nhớ về lại có được cảm giác Tết ngày xưa, lại được là cô con gái bé nhỏ trong vòng tay ba mẹ cùng các chị”.


Năm nay, Hoa hậu Di Khả Hân đặc biệt dành tất cả yêu thương để tặng ba mẹ một cái "Tết Đủ Đầy" và ấm áp, khăng khít tình thân.

Duy EnglandPhoto: Ninh Trần
Trang phục: NTK Huy Doãn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com