Gương mặt sáng giá hạng mục đề cử MC xuất sắc của CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn Hóa Sinh Viên

MC AWARDS 2019 với chủ đề “Galaxy Night” đã mang đến cho khán giả một đêm thật tuyệt vời không chỉ bởi phần đầu tư kỳ công về khâu tổ chức, mà còn bởi những gương mặt sáng giá cho những hạng mục đề cử MC xuất sắc của CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn Hóa Sinh Viên TP. Hồ Chí Minh.



Được tổ chức lần đầu tiên vào cuối năm 2016, là CLB Người dẫn chương trình tiên phong thực hiện chương trình đêm vinh danh những gương mặt MC xuất sắc của CLB. Đến nay, trải qua nhiều năm hoạt động, chương trình ngày càng nhận được sự yêu mến và quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Quay trở lại sau hành trình Én Sinh Viên 2019, MC AWARDS là sự kiện quan trọng được nhiều bạn sinh viên, đặc biệt là các thành viên của CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn Hóa Sinh Viên mong chờ nhất. Đây được xem là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm vinh danh những gương mặt thành viên xuất sắc của câu lạc bộ. Với chủ đề Galaxy Night, đêm vinh danh MC AWARDS 2019 đã thật sự bùng nổ với sự đầu tư kỳ công, cùng sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ khách mời và các thành viên tham dự.



MC AWARDS 2019 có sự góp mặt của các MC nổi tiếng như: MC Thảo Nguyên, MC Khánh Ly, MC Ngọc Sang, MC Lâm Trí Thuận, MC – VJ Kim Nhã, MC Huỳnh Trung Phong, MC Bá Tăng Minh Hiếu, MC Hoàng Vũ, MC Nguyên Trân, MC Đỗ Phương Thảo, MC Thanh Mai và MC – diễn viên Minh Tân, NTK Lê Quang Đạt. Cùng với đó là sư tham dự của các thành viên CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn Hóa Sinh Viên.

Năm 2019 bùng nổ với những hạng mục vô cùng hấp dẫn thu hút nhiều ứng cử viên nặng kí như: Hạng mục MC Triển Vọng, MC Nam – Nữ xuất sắc nhất, MC Ấn tượng, MC Cống hiến, MC được yêu thích, MC Có giọng nói truyền cảm, MC Có tác phong chuyên nghiệp.

Với những hoạt động tích cực và nổi trội trong suốt một năm vừa qua, những cái tên MC xuất sắc đã được gọi tên:



MC Triển Vọng năm 2019: MC Thúy Hằng


MC Nam xuất sắc 2019: MC Kim Đô


MC Nữ xuất sắc 2019: MC Bích Trăm


MC Ấn tượng 2019: MC Thanh Hằng


MC Được yêu thích 2019: MC Quỳnh Mơ


MC Có giọng nói truyền cảm 2019: MC Nhật Hào


MC Có tác phong chuyên nghiệp 2019: MC Ngô Mỹ Linh


MC Cống hiến 2019: MC Kim Tiền.


Giải thưởng King & Queen of the night thuộc về MC Hoàng Vũ và MC Thủy Lam

Bên cạnh những hạng mục đề cử, khách mời còn có dịp thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các nhóm của CLB. Với những màu sắc riêng biệt, những thành viên của CLB MC Nhà văn hóa sinh viên đã làm cho khán phòng nóng hơn bao giờ hết.



Bằng tất cả những tình cảm, sự quyết tâm và đặc biệt là sự ủng hộ của mọi người, đêm vinh danh MC AWARDS 2019 đã thành công ngoài mong đợi, những giọt mồ hôi, tiếng cổ vũ, những nụ cười cùng những giọt nước mắt đã rơi. Tất cả mọi người cùng hòa chung một cảm xúc.

Hành trình năm 2019 khép lại, CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn Hóa Sinh Viên sẽ quay trở lại với một màu áo mới, hình ảnh mới và hứa hẹn với những hoạt động nổi bật trong năm 2020.

Duy England
Ảnh: BCT

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com