Diễn viên Như Lê cùng dàn sao tham dự buổi ra mắt phim “30 Chưa phải Tết”

Tối ngày 21/1 tại CGV Vivo City đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim điện ảnh “30 Chưa phải Tết“ của đạo diễn Quang Huy. Bộ phim “30 chưa phải Tết” hứa hẹn sẽ là một bộ phim chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc nhất.


Nhờ vào sự góp mặt của các nghệ sĩ và diễn viên nổi tiếng như Hồng Vân, Phương Thanh, Trường Giang, Mạc Văn Khoa và Như Lê…

Trong khi nam chính là nghệ sĩ Trường Giang gạo cội trong nghề thì trái ngược nữ thứ Như Lê lại là một diễn viên trẻ mới nổi, chưa được công chúng biết đến nhiều.

Khi phỏng vấn Như Lê với vai thứ chính và là một diễn viên mới cô có gặp khó khăn hay áp lực với bạn diễn hay không, cô chia sẽ với vẻ mặt hài hước: “Áp lực chứ, nhưng những áp lực đó đem đến cho cô nhiều kinh nghiệm hơn từ hơn từ các anh chị trong nghề”.

Cô nói đây là một bộ phim đáng để đi xem vì nó mang tính chất nhân văn rất cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi, qua bộ phim giúp chúng ta học hỏi được rất nhiều thứ cũng như là cách hành xử của bản thân với gia đình và mọi người xung quang được cải thiện hơn.

Và đây là phim điện ảnh đầu tiên mà cô được tham gia với vai thứ chính để diễn tả bộ phim cô chỉ đơn giản nói “HAY” nhưng “HAY” ở đây là mỗi người có mỗi cảm nhận riêng vì phim có nhiều cung bậc cảm xúc để mọi người trải nghiêm và đặc biệt nó giúp cô có nhiều đất diễn hơn.

Thật sự “30 Chưa phải Tết” là câu mọi người cũng hay nói đến nó giống như một câu nói phong thủy. Từ khi bắt đầu nhận vai đến thời điểm quay và kết thúc phim thì gặp không ít khó khăn. Từ thời tiết cho đến địa điểm quay phải thay đổi liên tục, thời gian quay phim cũng không dễ dàng cho đoàn vì thời gian bấm máy trùng với thời điểm bão đến.

Như Lê còn nhiệt tình chia sẻ rằng “cô rời Nha Trang gần 10 năm để theo đuổi niềm đam mê diễn xuất của mình và ‘30 Chưa Phải Là Tết’ là món quà lớn mà tổ nghiệp đã dành cho cô”.

Tuy mọi người chưa biết đến Như Lê nhiều nhưng sau khi xem “30 Chưa Phải Tết” mong mọi người sẽ ủng hộ, vì sự cố gắng cô cho là đủ để truyền được cảm xúc của bộ phim và nguồn cảm hứng cho khán giả trong những ngày Tết.

Qua bộ phim này Như Lê cũng mong nhận được sự ủng hộ của mọi người để cho ekip có một tinh thần làm việc tốt hơn và ra nhiều bộ phim điện ảnh hơn nữa.

Bộ phim chính thức gia nhập vào top các bộ phim được công chiếu trong 25/1/2020 (nhằm ngày mùng 1 âm lịch Tết Canh Tý) sau một khoảng thời gian dài gặp sự cố kiểm duyệt phim.

Trong buổi ra mắt có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Tiến Luật, Chí Tài, Ngô Kiến Huy, Huy Khánh, ca sĩ Phương thanh...



Như Lê nổi bật trong đêm ra mắt phim ‘30 Chưa phải Tết’.


Mạc Văn Khóa – Như Lê cùng đạo diễn Quang Huy.


Hai diễn viên chính trong phim.


Nhã Phương cũng đến tham gia cùng Trường Giang sau khoảng thời gian quay phim ở Đà Lạt.


Diễn viên Huỳnh Kiến An.


Diễn viên Huy Khánh cùng con gái đến dự buổi ra mắt phim


Ngô Kiến Huy cũng đến tham dự buổi lễ.


Chí Tài – Như Lê rạng rỡ tạo dáng trong đêm ra mắt.


Diễn Viên hài Tiến Luật.


Ca Sĩ Phương Thanh.


Dàn Ekip cùng đạo diễn Quang Huy.

Như Lê tên thật là Lê Thị Quỳnh Như sinh ra và lớn lên tại Khánh Hòa hiện tại cô sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Cô là gương mặt trẻ mới nổi trong làng giải trí Việt và được biết đến với vai trò là diễn viên và đã từng giành giải Miss Nụ Cười Đẹp tại cuộc thi Miss Viet tại cuộc thi Miss Vietnamese Beauty 2017.

Với lợi thế về ngoại hình, Như Lê được mời làm người mẫu ảnh và được giao cho các vai diễn đa dạng với một số phim truyền hình nổi tiếng như: Mở khóa con tim, đi qua mùa gió, đặc vụ Ma Cao, ra riêng anh cưới em, thề không gục ngã,... ngoài ra cô còn tham gia một số chương trình truyền hình trong đó có chương trình “Vì yêu mà đến” tập 24 phát sóng vào ngày 22/02/2018.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com