Con rơi Thành Long sống vất vưởng ở tuổi 20

Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi gần đây lại chuyển ra khách sạn sống, ngày ngày ăn bánh mì, cuộc sống khó khăn.

Ngô Trác Lâm và Andi xuất hiện trên đường phố Hong Kong hôm 11/1. Hai người ăn mặc tuềnh toàng và đang cùng nhau chia sẻ một hộp đồ ăn nhanh gồm hai chiếc bánh sandwich. Trông vóc dáng "con rơi Thành Long" gầy gò, trong khi Andi mắt thâm quầng, tóc tai bù xù.

Một nguồn tin cho hay Trác Lâm và Andi vừa dọn tới một khách sạn giá rẻ để sống. Tình hình chính trị Hong Kong bất ổn nên giá khách sạn bình dân ngày càng tụt, thậm chí rẻ hơn cả nhà thuê. Vì thế, Trác Lâm và Andi quyết định dọn ra khách sạn bình dân sống để tiết kiệm.



Con rơi Thành Long trông tàn tạ ở tuổi 20.



Ngô Trác Lâm năm nay 20 tuổi, cuộc sống hiện tại được cho là vất vưởng, bấp bênh. Cô và bạn đời đồng giới không nghề nghiệp, không nơi ở ổn định. Nhiều người nhận xét rằng dù cùng là con Thành Long nhưng Trác Lâm và Phùng Tổ Danh số phận "một trời một vực": kẻ vất vưởng, kẻ được bố nâng niu, yêu chiều như hoàng đế.

Năm 1999, Thành Long ngoại tình với Hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi khi đã có vợ con. Trác Lâm chào đời cùng năm. Nam diễn viên tuyên bố không nhận trách nhiệm với con vì bị hoa hậu "gài bẫy". Anh luôn giữ im lặng trước các sự việc của con rơi và tình cũ.



Thành Long yêu chiều con trai như vàng bạc, nhưng lại hắt hủi con gái.

Ngô Trác Lâm - con gái Ngô Ỷ Lợi và Thành Long - năm nay 20 tuổi, là người đồng tính. Cô kết hôn với bạn gái Andi năm 2018 tại Toronto, Canada. Cô không được cha thừa nhận và cũng mâu thuẫn với mẹ đẻ nhiều năm nay.

Theo ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com