Cameron Diaz vất vả có con ở tuổi U50



    Thiên thần nhỏ đến như một phép mầu nhiệm sau nhiều năm nữ diễn viên Cameron Diaz thử nhiều phương pháp thụ thai mà không thành công.

    Theo Us Weekly, từ khi kết hôn năm 2015, Cameron Diaz và rocker Benji Madden đã mong mỏi có con. Cặp sao nỗ lực sinh con bằng nhiều phương pháp như thụ tinh nhân tạo, châm cứu, dùng thuốc... "Nhiều lần thất bại nhưng họ không từ bỏ. Dù bằng cách thụ thai tự nhiên, nhờ người mang thai hộ hay nhận con nuôi, họ cũng thực hiện để có con. Đó là một hành trình nhiều cảm xúc và họ luôn tin sẽ có một cái kết hạnh phúc", nguồn tin tiết lộ.



    Cameron và chồng, Benji Madden.

    Cameron Diaz không dễ có con vì tuổi đã ngoại tứ tuần. Theo nguồn tin, cuối cùng nữ diễn viên đã quyết định nhờ người mang thai hộ. Ngày 30/12/2019, vợ chồng Cameron chào đón cô con gái đầu lòng Raddix Madden. Ngôi sao Những thiên thần của Charlie hạnh phúc vỡ òa khi được làm mẹ ở tuổi 47. "Cameron và Benji không thể tin nổi phép màu cuối cùng đã đến. Họ đã dành 5 năm qua để hy vọng điều này và em bé chào đời vượt cả sự mong đợi. Họ gọi đây là một điều kỳ diệu", một người bạn của cặp sao chia sẻ.

    Trong thông báo đăng trên Instagram, Cameron Diaz viết: "Chúng tôi tràn ngập niềm vui sướng và biết ơn khi bắt đầu thập kỷ mới với tin vui con gái chào đời. Cô bé đã đánh cắp trái tim chúng tôi và cả gia đình".


    Cameron Diaz hạnh phúc được làm mẹ. Cô đã từ giã sự nghiệp 5 năm nay để chăm sóc tổ ấm gia đình.

    Theo People, Cameron không thuê vú em mà hoàn toàn tự tay chăm con. Cô muốn ở bên thiên thần nhỏ từng giây từng phút. Cameron và ông xã cũng trải qua những đêm mất ngủ để cho con bú nhưng cả hai đều rất hào hứng với vai trò mới.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com