"Cái Tết Của Thằng Khờ 2" trụ vững ở top trending YouTube trong "bão" Web Drama

Giữa hàng loạt các bộ phim Web Drama đổ bộ trên YouTube năm 2019 thì "Cái Tết Của Thằng Khờ 2" vẫn trụ vững trên Tab Thịnh Hành và đạt được triệu view mỗi tập.

Năm 2019 có lẽ là một năm đại thành công của Web Drama khi người người làm phim, nhà nhà làm phim và nhận được những giải thưởng lớn. Cái Tết Của Thằng Khờ 2 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi tất cả các tập phim cho đến thời điểm hiện tại đều đạt triệu views sau vài ngày ra mắt.



Huỳnh Như - Quách Ngọc Tuyên

Có thể nói Cái Tết Của Thằng Khờ 2 mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ cũng như giải đáp được thắc mắc được đặt ra ở cuối tập cuối. Gói gọn trong 3 tập phim, đạo diễn Giang Thanh đã hé lộ về cuộc đời của nam chính thông qua hai chữ "nghĩa và tình" với những cách mà Thằng Khờ chinh phục đối thủ. Nhiều người dành lời khen cho Quách Ngọc Tuyên khi anh kéo léo xây dựng được kịch bản "ván cờ lật" cao trào khiến câu chuyện ngày càng hấp dẫn và ly kỳ.

Xuyên suốt các tập phim, khán giả sẽ luôn là người được đặt vào tình thế bị động, bị chính đạo diễn làm khó khi câu chuyện liên tiếp tạo ra những nút thắt đầy khó hiểu. Nhân vật Phương Cẩu liệu có ai ở phía sau chống lưng hay không hay chính anh mới là người thủ đoạn muốn tiêu diệt Thằng Khờ. Khán giả càng không thể không đặt ra câu hỏi cho Bào Kun khi xuất thân, lai lịch của người đàn ông này thuộc phe bên nào? Liệu Thằng Khờ có chiếm được trái Tim của Sao Mai…


Quách Ngọc Tuyên - Huỳnh Như

Liên tiếp mang đến những tình huống đầy bất ngờ và tạo nút thắt khiến khán giả phải tự mình nhập tâm vào giải đố, Cái Tết Của Thằng Khờ 2 chính thức ở thành bộ phim Web Drama "đau não" liên tiếp tạo ra tiếng cười rộn rã trong dịp cuối năm.

Có thể nói năm 2019 là năm đại thành công của Quách Ngọc Tuyên khi anh may mắn được trời và tổ nghề thương cho được nhiều thứ. Đầu tiên là có mái ấm gia đình hạnh phúc, vợ đẹp con xinh, những sản phẩm luôn được khán giả đón nhận, cái tên Quách Ngọc Tuyên cũng được nhiều khán giả biết đến. Đặc biệt là vai diễn mới nhất trong phim điện ảnh Lật Mặt – 48h dự kiến được ra rạp vào tháng 30/04/2020.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com