Ca sĩ Diva hải ngoại Hồ Lệ Thu trở lại với nghệ thuật thứ 7 sau 20 năm với phim Tết 'Về nhà ăn Tết đi con'

Khởi đầu cho năm 2020 Hồ Lệ Thu đã chính thức nhận lời góp mặt trong bộ phim VỀ NHÀ ĂN TẾT ĐI CON của đạo diễn Quyền Lộc.


Trên sân khấu khán giả luôn được xem một Hồ Lệ Thu trẻ trung nóng bỏng, mọi người thường hay gọi cô là J Loz Việt Nam (Jenifer Lopez).


Ngoài đời, Hồ Lệ Thu xuất hiện khắp nơi với 1 hình ảnh trái ngược giản dị gần gũi và dễ mến thế nhưng khi bóng hồng Hồ Lệ Thu xuất hiện trên màn ảnh thì cô đã từng xuất hiện với những vai diễn phản diện gây không ít niềm cảm ghét của nhiều khán giả. Đặc biệt lần này khi nhận lời tham gia bộ phim VỀ NHÀ ĂN TẾT ĐI CON là một phim hài hước do Quyền Lộc làm đạo diễn, với thông điệp dù ở đâu hay bất kì nơi nào thì Tết cũng hãy trở về nhà cùng gia đình, qua đây bộ phim cũng muốn gửi đến quý vị khán giả một chút niềm vui nhân dịp Tết đến Xuân về , Trong bộ phim Hồ Lệ Thu đã gây nhiều ngạc nhiên với vai diễn của mình. Trong vai 1 phụ nữ miền tây gia đình có tí tiền nên hơi xe xua nhưng vẫn giữ bản chất thật thà lo cho chồng con, gia đình.


Vào vai vợ Quyền Lộc

Chia sẻ về lần đầu tiên nhận 1 vai diễn có chất hài có ngại hay gặp khó khăn được Hồ Lệ Thu cho biết: “Đây là một vai diễn mà Thu rất thích, ngay khi cầm kịch bản trên tay, Thu đã nhận lời mời của đạo diễn Quyền Lộc tham gia bộ phim này ngay, với Thu đây cũng là một khởi đầu mới cho một năm mới với nhiều thành công hơn với Thu, và cũng để Thu có thể thử sức mình với nhiều vai diễn khác nhau, thử xem mình hài cỡ nào”.


Cao Mỹ Kim với vai con gái

Hồ Lệ Thu chia sẻ, khán giả hải ngoại rất thích lối nói chuyện của Hồ Lệ Thu trên sân khấu , rất tự nhiên và có chút tếu lâm nên tạo cho khán giả sự gần gũi, thoải mái. Giờ vô 1 vai diễn có chút hài cô lại thấy vẫn rất tự nhiên không có gì phải cố gắng hài cả.


Khi được hỏi về việc có nghĩ đến tham gia chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" không, khi chị có máu diễn xuất? Được Hồ Lệ Thu cho biết cô là một người rất thích chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” ngay từ khi còn chưa có kế hoach về Việt Nam hoạt động và đến ngày hôm nay khi cô đã quay trở lại Việt Nam tiếp tục nghệ thuật, Hồ Lệ Thu hy vọng một ngày gần nhất sẽ được mời tham gia chương trình này để có thử sức mình ứng phó với các vị trưởng phòng tại “Ơn giời cậu đây rồi”.


Sắp tới, bộ phim Về Nhà Ăn Tết Đi Con sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình, hy vọng khán giả sẽ thấy được một Hồ Lệ Thu hài hước để mùa xuân mới khán giả sẽ được những giây phút thư giãn trong ngày Tết.

Photo Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com