Bố Minh Đạo nhận xác gia đình con trai



    Gia đình nam diễn viên Đài Loan Minh Đạo được mời đến trong buổi giải phẫu tử thi ba người sau vụ giết người, tự sát.

    Đầu giờ chiều 8/1, cảnh sát Đài Bắc khám nghiệm tử thi ba người nhà Minh Đạo. Bố anh được mời đến làm các thủ tục và nhận xác con cháu. Xuất hiện tại cơ quan chức năng, ông Lý rất buồn rầu, ủ rũ. Ông từ chối trả lời phỏng vấn báo chí, vội vã vào bên trong. Minh Đạo không đi với bố, một người anh em họ trong gia đình đi cùng ông. Sau khi việc khám nghiệm hoàn tất cuối giờ chiều, gia quyến nhận lại thi thể để chuẩn bị tang lễ.



    Người thân của Minh Đạo đến nhận xác người quá cố.

    Theo một số nguồn tin từ đội khám nghiệm, vợ và con trai của anh Minh Đạo được xác nhận chết vì nghẹt thở. Một số cặn thuốc được tìm thấy trong dạ dày của hai người. Pháp y đã thu lượm dịch dạ dày để kiểm tra thêm, trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

    Lâm Minh Hoằng - anh trai Minh Đạo - được cho là đưa vợ và con vào rừng vắng người ở khu Đài Bắc, cho họ uống thuốc ngủ rồi siết cổ tới chết. Sau đó, người đàn ông đắp chăn cho thi thể vợ con, rồi treo cổ lên một nhánh cây bên cạnh. Báo chí đưa tin Lâm Minh Hoằng nợ rất nhiều tiền, không có khả năng chi trả, nên mới tìm đến cái chết.


    Người thân, hàng xóm bàng hoàng khi hay tin anh trai Minh Đạo giết vợ con rồi tự tử.

    Một số phóng viên tìm đến hàng xóm của Lâm Minh Hoằng để tìm hiểu thì được biết vài tháng trước, công việc kinh doanh nhà hàng của vợ chồng họ Lâm vẫn bình thường. Tuy nhiên, từ cuối tháng 12, họ đóng cửa hàng. Cái chết của ba người nhà họ Lâm khiến láng giềng rất sốc.

    Minh Đạo, tên thật Lâm Triều Chương, là diễn viên, ca sĩ và người mẫu Đài Loan, đồng thời là ông chủ Minh Đạo Studio. Anh từng nổi tiếng với phim Hoàng Tử Ếch đóng cùng Trần Kiều Ân, hay Áo cưới thiên quốc đóng cùng Vương Tâm Lăng. Sự nghiệp của anh những năm gần đây lao dốc. Tài tử từng khóc trên truyền hình vì áp lực. Minh Đạo sinh ra trong gia đình nghèo khó, vì thế anh là trụ cột kinh tế của cả nhà. Anh từng nhiều lần chi tiền cho anh trai trả nợ, tuy nhiên những khoản nợ ngày càng dầy lên, khiến cho anh trai không trả nổi, cuối cùng tìm đến cái chết hôm 5/1.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com