Anika Trinh Trinh đăng quang Hoa khôi Gương mặt Thời trang Mùa Xuân

Đêm gala tôn vinh Gương mặt Thời trang Mùa Xuân 2020 vừa diễn ra tại TP.HCM vào tối 09/01/2020 đã tìm ra hai gương mặt xuất sắc nhất cho danh hiệu Hoa khôi và Nam vương, đó là thí sinh Hồ Thị Trinh Trinh sinh năm 1998 và Nguyễn Phạm Đạt sinh năm 2000.


Chương trình thu hút được sự quan tâm và góp mặt của đông đảo nghệ sỹ, người nổi tiếng và giới doanh nhân, có thể kể đến như: Giáo sư – Tiến sỹ Huỳnh Văn Sơn, Thạc sỹ Trần Thành Long, Thạc sỹ Trần Mạnh Tiến, NTK Tommy Nguyễn, Á hậu – Ca sỹ Trà Ngọc Hằng, Á hậu Sắc đẹp Châu Á – Hoàng Hạnh, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt – Phi Thanh Vân, Miss Hình thể Hoa hậu Thế giới Người Việt – Bùi Thanh Xuân, Siêu mẫu Châu Á – Lê Quang Hoà, MC Quốc Bình…



Trải qua các phần thi trình diễn thời trang dạ hội, trang phục áo dài truyền thống, phần thi ứng xử… ban giám khảo chương trình Tôn vinh Gương mặt Thời trang Mùa Xuân đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất cho ngôi vị chủ nhân của các giải thưởng cao quý nhất của đêm thi.


Để các thí sinh hoàn toàn tự tin toả sáng trong trang phục áo dài bám sát ý nghĩa chủ đề mùa Xuân của đêm Gala, nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã dành nhiều tháng ròng rã thiết kế riêng những tà áo dài rực rỡ sắc Xuân với các hình ảnh, hoạ tiết Long Phụng may mắn cùng những hình ảnh mang đậm nét văn hoá ngày Tết cổ truyền như hoa mai, hoa đào, múa lân, ông địa múa quạt đánh trống…


Kết quả chung cuộc, người mẫu Anika Trinh Trinh (tên thật là Hồ Thị Trinh Trinh, sinh năm 1998) đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh khác để trở thành Hoa khôi Gương mặt Thời trang Mùa Xuân. Thí sinh Nguyễn Phạm Đạt sinh năm 2000 với số điểm cao ngất đã trở thành tân Nam vương cho mùa giải năm nay.


Bên cạnh đó, kết quả top 3 của cuộc thi Gương mặt Thời trang Mùa Xuân năm nay còn gọi tên: Á Khôi 1 - Lại Nguyễn Quỳnh Hoa sinh năm 1999, Á vương 1 - Nguyễn Thành Danh sinh năm 1997, Á Khôi 2 - Đinh Thị Nguyệt Mỹ sinh năm 2000, Á vương 2 - Vương Đình Vũ Linh sinh năm 1993.


Là một người mẫu thời trang chuyên nghiệp thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang đình đám, tân hoa khôi Hồ Thị Trinh Trinh với nghệ danh Anika Trinh Trinh sở hữu thân hình mảnh mai thanh thoát cùng nét đẹp trong sáng thuần khiết, được nhiều nhà thiết kế chọn làm gương mặt sáng giá cho bộ sưu tập thời trang mới của mình.


Nhà thiết kế Tommy Nguyễn là một số những nhà thiết kế rất mực ưu ái cho Anika Trinh Trinh. Không chỉ là một nhà thiết kế, anh còn như một người anh trong nghề luôn hỗ trợ tạo mọi điều kiện để Anika Trinh Trinh có thể thăng hoa phát triển sự nghiệp. Tommy Nguyễn luôn dành những mẫu thiết kế mới nhất cũng như đặc biệt thiết kế riêng những mẫu áo dài, trang phục dạ hội dành cho ‘nàng thơ mới’ của thương hiệu áo dài Tommy Nguyễn.


Anh cho biết mình không chỉ bị thuyết phục bởi sắc vóc hoàn hảo của Anika Trinh Trinh mà đặc biệt nhất chính là đức tính làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, luôn nỗ lực cầu tiến và ham học hỏi để hoàn thiện chính mình của cô người mẫu trẻ này. Chính vì vậy đã khiến cho NTK Tommy Nguyễn sẵn lòng giúp đỡ Anika Trinh Trinh hết mình, như trách nhiệm của đàn anh đi trước giúp đỡ nâng bước cho thế hệ đàn em theo sau có cơ hội phát triển.


Đối với Á vương Nguyễn Thành Danh, mặc dù là gương mặt khá mới trong lĩnh vực thời trang nhưng Thành Danh đang nhanh chóng trở thành một người mẫu triển vọng tạo được ấn tượng sâu sắc bởi anh có khuôn mặt sáng bừng sân khấu, cùng với biểu cảm cuốn hút, phong cách lịch lãm cùng thần thái rạng ngời trên sân khấu. Hứa hẹn đây sẽ là nhân tố mới sáng giá cho showbiz Việt.

Duy EnglandPhoto: Trương Phước Lộc

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com