Adele gầy gò đáng báo động

Hình ảnh nữ ca sĩ gầy gò, bước ra từ thư viện khiến nhiều người bất ngờ. Fan lo lắng khi cô liên tục giảm cân.

Mới đây, Adele xuất hiện với thân hình gầy gò khiến khán giả bất ngờ. Từ một nữ ca sĩ có thân hình mũm mĩm, đáng yêu, Adele đã trở nên thon gọn hơn và thậm chí là gầy gò. Người hâm mộ lo lắng khi “hoạ mi nước Anh” sẽ trở nên xanh xao nếu vẫn duy trì các biện pháp giảm cân.



Hình ảnh mới nhất của Adele gây bất ngờ.

Cô được cánh săn ảnh bắt gặp khi rời khỏi một thư viện ở Los Angel, Mỹ. Trong ảnh, cô mặc đồ thể thao, cầm đôi boots và đi về phía xe của mình. Nhìn ảnh, người hâm mộ tự hỏi đây có phải là Adele hay không.

“Đây là Adele sao? Trông quá gầy rồi đấy”, “Tôi thích dáng vẻ trước của chị hơn, thật đáng yêu”, “Dù chị tăng cân hay giảm cân, chỉ cần khoẻ mạnh là được rồi”, “Tôi thật sự không tin đây là Adele mà tôi đã hâm mộ”… là những bình luận của khán giả trước hình ảnh mới nhất của chủ nhân hit Someone Like You.

Theo Us Weekly, Adele đã quyết định giảm cân để làm gương cho con trai. Người hâm mộ cho rằng cô đang muốn thay đổi bản thân sau cuộc ly hôn với Simon Konecki vừa hoàn tất vào tháng 9/2019. Adele cũng thừa nhận rằng cô đang học cách yêu một lần nữa.


Adele quyến rũ tại tiệc sinh nhật của Drake.

Giọng ca Hello được cho rằng đã tập luyện tích cực để giảm 20 kg. Nữ ca sĩ đã thuê huấn luyện viên cá nhân, ăn theo chế độ của Sirtfood Diet và tập theo các bài tập pilates.

Huấn luyện viên thể hình cũ của Adele cho biết: “Đối với người bình thường, việc giảm cân không hề dễ dàng, nó phụ thuộc vào ý chí bền bỉ, sức chịu đựng và khả năng thu xếp công việc. Khi Adele quyết tâm giảm cân, cô ấy cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn. Adele đã cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để tích lũy thời gian luyện tập”.

Sau quãng thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Adele tiết lộ đã quay trở lại phòng thu và ấp ủ nhiều dự án trong tương lai. Giọng ca Rolling In The Deep chia sẻ năm vừa qua là năm khó khăn và cô sẽ dùng âm nhạc để chữa lành những vết thương lòng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com