Vợ MC Thành Trung sinh đôi con trai

Thành Trung chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi hai con trai chào đời vào đúng ngày U22 Việt Nam chiến thắng tại SEA Games.

MC Thành Trung thông báo trên trang cá nhân bà xã Ngọc Hương đã sinh đôi vào tối 10/12. Hai bé trai khỏe mạnh, nặng 3,34 kg và 3,38 kg. Anh bày tỏ cảm xúc lâng lâng hạnh phúc khi hai con chào đời vào đúng ngày U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games.



Thành Trung bên bà xã Ngọc Hương. Ảnh: FBNV.

Thành Trung viết: "Giây phút các con hiện diện trên cuộc đời này là lúc mà cả đất nước xuống đường để thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực, và ba cũng là một trong số những người mang theo ước muốn đó từ khi là cậu bé 13 tuổi. Ngay trong lúc đội tuyển U22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàng thì với ba, mẹ của các con cũng đã trở thành nhà 'vô địch' thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba".

Các đồng nghiệp, bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Thành Trung. Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ: "Ôi yêu quá, chúc mừng em. Hạnh phúc tuyệt vời". Ca sĩ Quỳnh Anh nhắn nhủ: "Ôi mẹ siêu nhân điện quang. Chúc mừng gia đình". Nhạc sĩ Tú Dưa viết: "Chào mừng hai con trai đến với cuộc sống tương đẹp".



Nam MC hạnh phúc khi vợ sinh đôi.

Trong dòng tâm sự xúc động dành cho con, Thành Trung mong các bé lớn lên biết yêu thương, chia sẻ và dám cho đi. MC trải lòng: "Lúc này đây, ba nhớ đến ông bà nội, thương mẹ của các con và cả nghĩ tới chị Vi An nữa. Sau này lớn lên nếu đọc được những dòng này ba viết cho các con, các con hãy nhớ nhé. Mong muốn lớn nhất của ba đến hết đời là luôn được nhìn thấy các con mạnh khoẻ, thuận hoà và cùng nhau mang tới những điều tốt đẹp cho cuộc sống này".

Vi An là con gái đầu lòng của MC Thành Trung và người vợ đầu tiên - ca sĩ Thu Phượng. Sau hôn nhân đổ vỡ, Thành Trung tổ chức lễ cưới với Ngọc Hương vào năm 2017. Cô từng là tiếp viên hàng không, có ngoại hình xinh đẹp. Cựu diễn viên hài từng tâm sự tính cách anh vui vẻ, nhưng lại ít nói lời ngọt ngào với vợ. Điều anh luôn cố gắng là mang đến cho vợ cảm giác yên tâm, tin tưởng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com