Sỹ Luân, Đức Trí tranh thủ "kể xấu" Phương Thanh trên sóng truyền hình

Sỹ Luân và Đức Trí đều là những người bạn thân thiết của Phương Thành ngoài cuộc sống đời thường nên họ có rất nhiều kỷ niệm khó quên với cô.



Tối chủ nhật vui vẻ tuần này (8/12), ca sĩ Phương Thanh sẽ tham gia với vai trò khách mời chính.

Người "cầm trịch" chương trình - MC Việt Hương khá bất ngờ với màn chào sân ấn tượng của Phương Thanh qua nhân vật Tiểu Long Nữ. Nữ diễn viên hài nhanh chóng tung hứng với khách mời Phương Thanh bằng màn đấu võ ngay trên sân khấu chương trình khiến cả trường quay thích thú. 



Việt Hương - Phương Thanh.

Việt Hương cho biết, cô và Phương Thanh thân thiết với nhau ngay từ những ngày mới vào nghề. Trong chương trình này, Phương Thanh và Việt Hương vô cùng xúc động khi ban tổ chức "khai quật" lại tấm ảnh cả hai chụp chung từ những ngày đầu gặp nhau.

Nổi tiếng trong những năm chương trình Làn Sóng Xanh mới ra mắt nhưng Phương Thanh tiết lộ rằng, cô đã xin rút lui khỏi giải thưởng này từ năm thứ 10 vì muốn dành sân chơi lại cho các ca sĩ trẻ khác.

Cũng ngay từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật, Phương Thanh cho biết mình từng bị chê chất giọng yếu khi hát dòng nhạc dân ca, bolero. Và để có được giọng hát đặc biệt như hiện tại, Phương Thanh đã phải học hỏi trong nhiều năm từ cách hát của một nam ca sĩ khác mà chị tình cờ tham gia chung trong show đám cưới.

Nhắc tới việc lấn sân sang điện ảnh, Phương Thanh cho biết cô không phải diễn xuất mà là sống với nhân vật đó nên mới có những cảnh quay thật và sống động trên màn ảnh. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, khi tham gia đóng phim cô luôn khiến các đạo diễn nổi tiếng như Vũ Ngọc Đãng, Nguyễn Quang Dũng cảm thấy "bực mình".

Lý giải cho vấn đề này, nữ ca sĩ chia sẻ đó là vì chị luôn giữ bí mật với các đạo diễn từ khâu chuẩn bị phục trang cho nhân vật. Tuy nhiên, khi chị bung ra ở trường quay thì ai cũng ưng ý. 



Phương Thanh và Sỹ Luân.



Nhạc sĩ Đức Trí đứng giữa Việt Hương và Phương Thanh.

Tại chương trình, người bạn thân của Phương Thanh cũng xuất hiện. Đó chính là ca sĩ, nhạc sĩ Sỹ Luân. Sỹ Luân đã nhớ lại nhiều kỷ niệm khó quên với Phương Thanh như chuyện có lần cả hai gặp gỡ để chia sẻ chuyện công việc nhưng cuối cùng lại ăn nhiều hơn làm.


Ngoài Sỹ Luân, khách mời bất ngờ khác mà Phương Thanh không hề hay biết có mặt trong chương trình lần này là nhạc sĩ Đức Trí và đạo diễn Đoàn Minh Tuấn. Cả hai là những cái tên gắn bó với sự nghiệp của Phương Thanh trong nhiều dự án âm nhạc và họ cũng không ngại "phanh phui" những bí mật mà khán giả chưa từng biết từ trước đến nay về Phương Thanh.

Tập 7 chương trình Tối chủ nhật vui vẻ sẽ được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật ngày 8/12 trên VTV3.
theo thế Giới Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com