Sơn Tùng M-TP khiến diễn viên lớn tuổi bất ngờ về cách ứng xử khi làm việc chung

Diễn viên Bích Phượng xúc động vì sự lễ phép, biết quan tâm đến mọi người xung quanh của Sơn Tùng M-TP.


Ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa đảm nhận vai chính trong một bộ phim ngắn. Dự án này mang câu chuyện lấy cảm hứng từ chính giọng ca gốc Thái Bình. Cụ thể, phim kể về việc một cậu bé từng mạnh dạn thể hiện sở thích của bản thân nhưng bị bạn bè chê bai, bắt nạt.

Sau đó đến độ đuổi trưởng thành, chàng trai tiếp tục trải qua sự thất vọng khi tuột mất những cơ hội theo đuổi đam mê. Nhưng trong như lúc buồn bã nhất, anh luôn nhận được sự động viên, khích lệ tinh thần từ phía bà ngoại.



Sơn Tùng M-TP thể hiện đa dạng cảm xúc trong dự án diễn xuất mới.

Đến thời điểm đã đạt được những thành công như mong đợi, chàng trai trở về quê thăm gia đình và những kí ức ngày xưa dần hiện về. Ngoài nhìn lại hành trình đã trải qua, khoảnh khắc chàng trai rưng rưng nước mắt khi gặp và thấy bà đã già hơn xưa mang lại một cái kết đầy xúc động.

Khác với những dự án diễn xuất trước đây, lần này Sơn Tùng M-TP thể hiện một hình ảnh đầy gần gũi, giản dị.

Theo tiết lộ của ekip, dù lịch trình cuối năm bận rộn, song nam ca sĩ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia, thậm chí còn làm việc đến tận đêm khuya để hoàn thành một số cảnh quay.

Trong quá trình hợp tác với nghệ sĩ lớn tuổi, Sơn Tùng M-TP khiến cho diễn viên Bích Phượng đóng vai bà ngoại rất bất ngờ và xúc động bởi sự lễ phép và liên tục dặn dò bà ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe trong suốt buổi làm việc.

Khép lại một năm với nhiều hoạt động nổi bật, Sơn Tùng M-TP cũng vừa chính thức thông báo sang năm 2020 sẽ có nhiều dự án hoàng tráng, mới mẻ hơn.

Ngoài dự định 3 bài hát mới cùng album "Chúng ta", tổ chức Sky Tour 2020, M-TP Year-end Concert, nam ca sĩ còn lên kế hoạch phát triển mạng xã hội, thương hiệu thời trang và chuỗi quán cà phê riêng.





Để hoàn thành dự án này, nam ca sĩ phải làm việc từ sáng đến tối muộn.



Anh được ekip và cả diễn viên lớn tuổi đánh giá làm việc rất chuyên nghiệp và lễ phép, biết quan tâm đến mọi người xung quanh.





Một số hình ảnh hậu trường trong dự án mới nhất của Sơn Tùng M-TP.

Theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com