NSND Hồng Vân: "Có Quang Thắng tôi bớt sợ Tự Long"

Có Quang Thắng tôi bớt sợ Tự Long. Bình thường tôi sợ Tự Long lắm. Có Quang Thắng tôi tự tin hơn hẳn"- NSND Hồng Vân nói.

Tối chủ nhật tuần này, tập 14 chương trình Ký ức vui vẻ sẽ lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị.

Ngoài những vị đội trưởng quen thuộc, chương trình tuần này còn có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt như nghệ sĩ Vũ Thanh, MC Anh Tuấn, diễn viên Anh Thư, ca sĩ Osad và danh hài - nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng.

Trong đó, nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng là người được mong chờ nhất chương trình vì anh rất ít khi xuất hiện tại game show truyền hình.



Đến với chương trình, Quang Thắng không giấu được sự háo hức của mình và gọi MC Lại Văn Sâm là "củ Sâm". Anh nói:

"Tôi xin gửi lời chào tới toàn bộ khán giả Ký ức vui vẻ. Đây là một chương trình mà tôi đặc biệt yêu thích. Và càng thích thú hơn khi tôi được vào miền Nam gặp gỡ các anh chị nghệ sĩ trong này, đặc biệt là "củ Sâm".

Ngày trước khi "củ Sâm" còn hoạt động ở đài thì chúng tôi gặp nhau thường xuyên, nhưng bây giờ một năm chỉ được gặp 2 lần thôi vì "củ Sâm" vào miền Nam hoạt động".

Việc nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng gọi MC Lại Văn Sâm là "củ Sâm" đã khiến nhiều khán giả và mọi người trong trường quay phải bật cười thích thú. Còn NSND Hồng Vân cũng nói: "Hai chị em tôi và Quang Thắng thân nhau lắm".



Trong chương trình tuần này, NSND Tự Long đã quay trở lại sau nhiều tuần vắng bóng. Điều này đồng nghĩa với việc không còn sự xuất hiện của MC Quyền Linh.

Cùng đội với NSND Tự Long là MC Anh Tuấn. Trong phần giới thiệu của đội mình, NSND Tự Long nói: "Anh Sâm ơi, hôm nay em đề nghị anh cho Anh Tuấn làm đội trưởng còn em sẽ xuống làm người chơi".

MC Anh Tuấn nghe vậy liền đáp: "Trước giờ anh Tự Long toàn là khách mời trong chương trình của tôi thôi, không biết hôm nay tôi là khách mời trong đội của anh ấy mọi chuyện sẽ như thế nào".



Cũng trong chương trình tuần này, các đội chơi phải trải qua thử thách vặt hoa quả trên cao. Nhờ có nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng nên đội Hồng Vân đã chiến thắng. Cô vui mừng nói:

"Anh Sâm ơi hôm nay tôi bớt sợ rồi, có Quang Thắng tôi bớt sợ Tự Long. Bình thường tôi sợ Tự Long lắm. Có Quang Thắng tôi tự tin hơn hẳn. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Quang Thắng”.

Lại Văn Sâm thì tỏ ra bất ngờ: "Không hiểu sao Quang Thắng vặt nhanh thế nhỉ".



Tuy nhiên, ở một phần thi tiếp theo, nghệ sĩ Quang Thắng lại trả lời sai câu hỏi, khiến NSND Hồng Vân thất vọng nói: "Tôi mất hết niềm tin ở Quang Thắng, chẳng lẽ lại đánh đòn nó ở đây".

Theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com