Ngọc Trinh: "Chưa một nơi nào, chưa một ai đủ tiền trả mức cát xê tôi yêu cầu"


"Muốn tôi đóng phim phải chấp nhận mức cát xê tôi đưa ra" – Ngọc Trinh tuyên bố.
Vừa qua, tại một buổi talk show trên kênh Saostar, Ngọc Trinh tiêp tục tuyên bố về mức cát xê của mình.

Những lúc tôi buồn không ai biết
Điều khiến tôi hạnh phúc nhất hiện tại là công việc. Tôi luôn vui vẻ trước mặt mọi người còn những lúc tôi buồn không ai biết.

Khi tôi thông báo đã kết thúc một cuộc tình, tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Tôi cảm nhận được mọi người luôn quan tâm và muốn tôi vui vẻ, cười tươi, mau vượt qua mọi thứ.



Tôi không muốn phụ lòng mọi người không thể hiện nỗi buồn của mình. Tôi là đứa mà khi đã thấy được kết quả trước mắt thì không buồn.

Dù có buồn, có khóc, có đau khổ thì vẫn phải sống tiếp, nên thời gian buồn chỉ nên ngắn thôi, khoảng một ngày tới ba ngày là cùng.

Dù có buồn cả tháng thì vẫn phải sống, nên hãy để nó ngắn lại. Tôi cũng không muốn khoe nỗi buồn ra cho mọi người thấy.

Tôi vừa nói chia tay mọi người đã động viên hỏi han rồi nên tôi không buồn, mà tiếp tục sống, làm việc, cho mọi người thấy tôi vẫn đang vui vẻ. Tôi vẫn đang cười đây.

Chưa một ai đủ tiền trả tôi mức cát xê tôi muốn. Muốn tôi đóng phim phải chấp nhận mức cát xê tôi đưa ra

Ngoài việc phát triển kênh Youtube, tôi vẫn đang đợi một kịch bản điện ảnh phù hợp và đột phá hơn, không đóng khung như trước nữa. Và tôi cũng muốn có ekip nào đủ tiền trả cát xê cho tôi.



Tôi nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, nhưng tôi không đóng vì không đáp ứng được yêu cầu về kịch bản và giá cát xê của tôi. Từ xưa đến giờ, chưa một nơi nào, chưa một ai đủ tiền để có thể trả cho tôi mức cát xê tôi muốn, tôi yêu cầu.

Khi đưa ra mức cát xê đó, tôi không dựa vào tài năng của mình. Tôi nói thẳng luôn là tôi diễn xuất không giỏi. Tôi dựa vào những gì mình đang có, vào vị trí và sự nỗ lực của mình.

Nhiều người nói tôi diễn không hay nhưng vẫn đòi giá cát xê cao ngất ngưởng. Tôi nói luôn là tôi đòi cát xê cao không phải vì tài năng mà vì vị trí của tôi. Nếu họ muốn tôi làm diễn viên chính trong phim của họ, muốn tôi đóng phim thì họ phải chấp nhận mức cát xê tôi đưa ra.

Tôi nói luôn với quản lý rằng đưa giá cát xê này ra thì nói rõ luôn không dựa vào tài năng, để người ta đỡ dị nghị tôi diễn dở mà đòi cát xê cao hơn cả đàn anh đàn chị, hơn diễn viên hạng A.



Ba bốn năm nay ba mẹ tôi đều bảo "con ơi nhận tiền ít thôi"

Tôi mong muốn được đóng một vai ác. Cái mặt tôi mà đóng được vai ác thì mới hay. Ông đạo diễn nào mà làm được cái mặt tôi đóng được vai ác, tôi phục ngay.

Tôi muốn đóng một vai phản diện. Khi nhận vai, tôi thường nói luôn với đạo diễn rằng diễn xuất của tôi không tốt nên kịch bản phải cứu tôi và đạo diễn phải tập cho tôi rất nhiều.

Tôi biết tôi đang ở đâu và có những gì, chứ không phải tự cho mình ở trên cao bay xuống.



Với lại, năm sau tôi rất muốn được đóng một bộ phim truyền hình cho ba mẹ tôi được toại nguyện. Ba mẹ tôi cứ bảo tôi đóng phim truyền hình đi vì ở dưới quê người ta hay coi phim truyền hình và muốn thấy tôi trên đó.

Từ thứ 2 tới thứ 6, hàng xóm nhà tôi dưới quê hay coi phim truyền hình như đài Vĩnh Long, HTV2, HTV7…

Ba bốn năm nay ba mẹ tôi đều bảo "con ơi nhận tiền ít thôi, đi đóng phim truyền hình đi".

Tóm lại, năm sau tôi rất muốn được đóng một bộ phim điện ảnh vai phản diện và một bộ phim truyền hình.


Theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com