MC thời sự VTV hủy cưới người yêu 6 năm vào phút chót có cuộc sống ra sao?

MC, BTV Cẩm Tú từng đăng quang một cuộc thi hoa khôi vào năm 2017.


Tháng 7/2019, chương trình "Người ấy là ai?" gây chú ý khi có sự tham gia của MC kiêm biên tập viên bản tin Thời sự Đài truyền hình Việt Nam Nguyễn Cẩm Tú.


Ngoài thu hút sự quan tâm với ngoại hình xinh đẹp cùng sự tự tin trong cách ăn nói, Cẩm Tú còn không ngại ngần công khai chuyện hủy cưới phút chót với tình đầu dù đã gắn bó 6 năm với lý do "yêu sai cách, sai người".



Cẩm Tú công khai chuyện hủy cưới với bạn trai từng gắn bó 6 năm.

Cũng trong cuộc trò chuyện, Cẩm Tú còn "tố" người yêu cũ ham chơi, thích đòi hỏi nhưng lại vô tâm khi cô bị tai nạn giao thông. Sau khi tham gia chương trình, Cẩm Tú đã có một mối quan hệ tình cảm mới.

Nhưng những nội dung cô chia sẻ lại gây ra những luồng ý kiến trái chiều, gây tranh cãi trên mạng xã hội trong suốt thời điểm đó.

Cẩm Tú sinh ra tại Ukraine nhưng sau đó chuyển sang Nga sinh sống, học tập. Đến độ tuổi trưởng thành, cô theo gia đình về Việt Nam học tiếp các cấp học.

Từ một cô gái chỉ bập bẹ tiếng Việt, Cẩm Tú đã rèn luyện kĩ năng đọc, viết thành thạo và làm cộng tác viên cho nhiều tờ báo.


Với niềm đam mê dẫn dắt, Cẩm Tú bắt đầu đảm nhận vai trò MC tại bộ phận truyền hình của một tờ báo lớn. Ở nơi làm việc đầu tiên, cô được ưu ái dẫn dắt đa dạng các chương trình từ thông tin tổng hợp đến thể thao, giải trí.

Cách đây 2 năm, Cẩm Tú đại diện cho cơ quan làm việc tham gia "Phụ nữ duyên dáng tài năng" - cuộc thi dành cho các nữ cán bộ, nhân viên công tác tại các đơn vị thuộc khối cơ quan T.Ư Đoàn phía Nam và hướng tới tiêu chí tìm kiếm gương mặt năng động, tài năng và tự tin.

Vượt qua 18 ứng viên sáng giá, Cẩm Tú đăng quang ngôi vị hoa khôi. Sang năm 2018, Cẩm Tú chính thức đầu quân về VTV9 và dẫn dắt chương trình thời sự: Chào buổi sáng, Bản tin trưa 11h30... và nhiều phóng sự cần tác nghiệp thực tế.



Trước khi đầu quân cho VTV, Cẩm Tú từng làm việc ở một ban truyền hình thuộc một tờ báo lớn.




Cô dẫn đa dạng các chương trình từ thể thao đến kinh tế, giải trí...




Năm 2017, Cẩm Tú đăng quang Hoa khôi "Phụ nữ duyên dáng tài năng".




Hơn 1 năm qua, cô đảm nhận vai trò MC kiêm BTV các chương trình: Chào buổi sáng, Bản tin trưa... của VTV9.



Ngoài công việc dẫn dắt, Cẩm Tú còn có niềm đam mê diễn xuất.





Nhan sắc xinh đẹp của MC VTV9.

Theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com