Lê Hoàng bất ngờ nói về chuyện quá khứ của Hoàng Thùy Linh và cảnh nóng của Ngân 98, Trâm Anh



"Nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên game show truyền hình" – đạo diễn Lê Hoàng cho biết.


Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt album Ngũ Hành của ca sĩ Nhật Huyền, đạo diễn Lê Hoàng đã chia sẻ đôi điều về tình hình gameshow hiện nay và nhận xét qua về các hiện tượng lộ clip nóng.

Lê Hoàng cho rằng, nếu anh là Hoàng Thùy Linh, anh sẽ không ngần ngại lên game show truyền hình kể về đời tư. Anh nói:



"Tôi nghĩ thị trường gameshow sẽ vẫn sống rất lâu và họ vẫn luôn thay đổi nhanh chóng. Gameshow truyền hình hiện nay vẫn thu được tiền, cái gì thu được tiền thì vẫn làm hay được. Gameshow Việt Nam hiện nay khá ổn đấy.

Trong các gameshow hiện nay, tôi ưng ý Ký ức vui vẻ. Game show Ký ức vui vẻ khá hay, nhưng nếu là tôi, tôi sẽ đổi thành Ký ức đáng nhớ vì có những ký ức không vui vẻ nhưng vẫn đáng nhớ.

Chẳng hạn, chuyện Hoàng Thùy Linh lộ clip mà lôi lại thì không vui vẻ gì nhưng vẫn đáng nhớ, đáng nói.

Hoàng Thùy Linh thành công rồi thì người ta vẫn có quyền lôi lại ký ức đó với sự tự hào và tiếc nuối. Và tôi nghĩ bản thân Hoàng Thùy Linh cũng không ngại nói về quá khứ.

Nếu tôi là Hoàng Thùy Linh, tôi sẵn sàng kể lại quá khứ của mình trên game show truyền hình".

Lê Hoàng cho rằng, việc Trấn Thành, Hari Won, Trường Giang chiếm sóng gameshow là do không ai đủ giỏi để thay thế họ. Anh nói:



"Mấy người đó giỏi thì họ lên, họ phủ sóng, không ai giỏi như Trấn Thành, Trường Giang, Hari Won để soán ngôi họ, nên đừng thắc mắc vì sao họ phủ sóng rộng.

Và tôi tự hỏi tại sao đất ngàn năm văn vật này không đẻ ra được những con người như thế".

Đặc biệt, khi được hỏi về quan điểm của mình về hiện tượng lộ clip nóng hàng loạt của Trâm Anh, Phi Huyền Trang, Ngân 98 trong thời gian gần đây, Lê Hoàng chia sẻ:

"Mấy cô Ngân 98, Trâm Anh lộ clip nóng nhưng không gây chấn động dư luận như Hoàng Thùy Linh vì họ có làm ra tác phẩm gì đâu. Hoàng Thùy Linh lúc đó đang đóng Vàng Anh nên mới gây chấn động.

Tóm lại, Ngân 98, Trâm Anh không có vai trò lớn trong xã hội nên có lộ clip nóng cũng không gây chú ý như Hoàng Thùy Linh".

Theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com