Khách mời “Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh” hào hứng với phương pháp làm đẹp

Tham gia chương trình thử thách 99 giây cùng Quyền Linh tuần này là sự xuất hiện của hai nghệ sĩ khách mời, diễn viên trẻ Khánh Vy và ca sĩ Bảo Hân.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Khánh Vy cho biết cô đã từng xem một vài số và thử thách MC Quyền Linh đưa ra phần lớn liên quan đến ăn uống khiến cô vô cùng hào hứng.


Khánh Vy cùng Bảo Hân đã có những chia sẻ thú vị cùng MC Quyền Linh trong chương trình.

Và để thỏa mãn niềm đam mê của Khánh Vy, chương trình đã đưa ra thử thách ăn cà chua dành cho cô và Bảo Hân. Trước khi bắt đầu thử thách, MC Quyền Linh đã làm hẳn một bài thơ về công dụng của cà chua trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ khiến cho 2 cô vô cùng thích thú và muốn bắt đầu ngay vào thử thách.



Thử thách ăn cà chua nhảy dây dành cho 2 cô gái trẻ trung, xinh đẹp

Tuy nhiên, thật không đơn giản khi luật chơi yêu cầu mỗi lần Bảo Hân và Khánh Vy ăn cà chua phải nhảy dây 5 lần. Có lẽ đây là phương pháp làm đẹp tốn nhiều sức nhất mà 2 cô phải trải qua.


Cà chua bi ngọt hấp dẫn hai cô gái


Nhưng để ăn được hết đĩa cà chua ấy cũng không hề dễ dàng

Vậy sau 99 giây, ai sẽ là người ăn được nhiều cà chua hơn và dành về giải thưởng 10 triệu đồng từ chương trình? Kính mời quý khán giả đón xem chương trình thử thách 99 giây cùng Quyền Linh, phát sóng vào 10h45p chủ nhật ngày 1/12 trên kênh HTV7 để cùng người chơi trải nghiệm những thử thách thú vị.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com