Kendall Jenner, Bella Hadid khoe dáng với bikini

Chân dài 9X và bạn thân vừa có kỳ nghỉ dưỡng tại bãi biển Miami (Mỹ). Bộ đôi cùng diện bikini, khoe dáng nóng bỏng.



Hôm 4/12, Kendall Jenner và bạn thân Bella Hadid được cánh săn ảnh ghi lại hình ảnh đang tắm nắng trên bãi biển Miami, Florida (Mỹ). Hai người đẹp cùng diện bikini, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên nhau.


Chân dài Bella Hadid mặc bộ bikini màu đen khoe vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa. Bên cạnh là siêu mẫu Kendall Jenner quyến rũ với bikini bản ngang, không có phần cúp ngực, họa tiết da trăn.


Cặp bạn thân vui vẻ nói chuyện và cười đùa trong suốt buổi nghỉ dưỡng trên bãi biển. Siêu mẫu Kendall Jenner và Bella Hadid cùng sinh ra và lớn lên ở Los Angeles (Mỹ). Kể từ khi còn nhỏ cho đến lúc trở thành hai chân dài nổi tiếng của làng thời trang thế giới, họ gắn bó với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Hai người thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện, đi chơi chung và mua sắm.


Cặp bạn thân cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch cùng nhau. Mỗi khi xuất hiện, Kendall Jenner và bạn thân Bella Hadid đều gây sự chú ý từ công chúng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.


Kendall Jenner đang là chân dài được săn đón hiện nay. Ở tuổi 24, cô vẫn chưa công khai hẹn hò mà chỉ tập trung cho công việc làm người mẫu. Năm 2019, người đẹp thu về 16 triệu USD chỉ qua việc chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân Instagram.


Siêu mẫu người Mỹ sở hữu hơn 100 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Trong gia đình Kardashian, Kendall Jenner là người có thu nhập cao nhất từ việc đăng ảnh lên mạng xã hội. Mỗi bài viết, bức ảnh mà siêu mẫu đăng lên có giá 600.000 USD.


Không thua kém bạn thân Kendall Jenner, năm 2018, Bella Hadid góp mặt trong danh sách 10 người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới do Forbes thống kê. Cô ở vị trí thứ 7 với 8,5 triệu USD (198 tỷ đồng). Ở tuổi 23, 9X có nhiều sự thay đổi ngoại hình, ngày càng nóng bỏng và táo bạo hơn. Cô cũng dần khẳng định được vị trí trên bản đồ thời trang thế giới.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com