KBS tiết lộ những vụ quay lén bệnh hoạn của Jung Joon Young

Jung Joon Young vừa phải nhận án phạt 6 năm tù giam của tòa án. Đài KBS đã công bố chi tiết hành vi ghi hình bất hợp pháp của anh này ra trước công luận.

Đài truyền hình Hàn Quốc KBS vừa tiếp cận một tập hồ sơ 67 trang, báo cáo chi tiết về các tội danh và hình phạt của Jung Joon Young. Một vài chi tiết trong tập hồ sơ này đã được công bố với dư luận.

Về cấp độ của các tội danh, đài KBS đã so sánh việc gửi clip và hình ảnh bất hợp pháp của Jung Joon Young cho các đồng phạm (bao gồm Choi Jong Hoon và Yong Junhyung) là “đều như cơm bữa”, có lúc 3 lần một ngày, có lúc tập trung kéo dài vài giờ đồng hồ.



Jung Joon Young nhận án phạt tù 6 năm cho các hành vi quay lén bệnh hoạn.

Mới đây, nhà đài đã tiết lộ thông tin những đoạn chat tai tiếng của ngôi sao Kpop theo trình tự thời gian. Trong đó có các chi tiết về địa điểm, thời điểm, nội dung quay video, ngày phân phối với các thành viên khác trong phòng chat, bản mô tả vắn tắt danh tính người nhận.

Một trong những tiết lộ chấn động này là thông tin về đoạn chat tháng 11/2015. Địa điểm vụ môi giới diễn ra trong một nhà xuất bản ấn phẩm giải trí ở Gangnam. Nội dung video là nạn nhân A bị chạm vào một số bộ phận trên cơ thể. A đồng ý với việc đụng chạm nhưng không cho phép quay phim. Thời điểm phân phối là 12h24 sáng. Người nhận là Yong Junhyung.

Bên cạnh đó, hồ sơ cũng tiết lộ nhóm nghệ sĩ đồi bại này từng thực hiện hành vi phạm pháp ở nước ngoài. Cụ thể, nơi diễn ra vụ quay lén là một khách sạn ở Đài Loan. Nội dung clip nóng ghi lại cảnh Jung Joon Young quan hệ tình dục với nạn nhân D. Thời điểm phân phối là 2h06 sáng ngày 11/12/2015. Người nhận là Seungri, Yoo In Suk, Kwon Hyuk Jun cùng một vài thành viên khác của CLB Burning Sun.

Tổng kết lại, Jung Joon Young đã phát tán những video và hình ảnh bất hợp pháp cho 14 người, trải dài trong 5 phòng chat tập thể và 3 hộp thoại cá nhân. Đài KBS ước tính có ít nhất 10 nạn nhân đã bị quay hoặc chụp lén hình ảnh riêng tư. Trong số đó có 2 nạn nhân là người nước ngoài.

Vì những hành vi trên, tòa đã tuyên án Jung Joon Young phải chịu 6 năm tù giam. Theo báo chí Hàn Quốc, sau khi bản án được công bố, Jung Joon Young đã ôm mặt khóc rất lâu ngay giữa phòng xử án.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com