Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh gặp tai nạn, đổ máu ngay trên sân khấu

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh cho hay, tai nạn trên sàn catwalk lần này để lại cho chị 1 chiếc "sẹo kỷ niệm" với nghề người mẫu.


Mới đây, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh đã gặp phải 1 tai nạn khiến chị đổ máu ngay trên sàn catwalk. Cụ thể, khi đang trình diễn với vai trò 1 người mẫu, chiếc giày cao gót của Thúy Hạnh bất ngờ bị tróc keo khiến phần thân giày và gót giày tách đôi thành 2 mảnh.

Sự cố xảy ra ngay khi Thúy Hạnh đang sải bước rất nhanh và mạnh trên sàn khiến chị không kịp phản ứng và ngã xuống, đầu gối đập mạnh xuống sàn.



Thuy Hạnh gặp sự cố ngay trên sàn catwalk. Ảnh: Kiếng Cận.

Sàn catwalk được làm hoàn toàn bằng màn hình led nên phần đầu gối của Thúy Hạnh bị trầy xước nghiêm trọng.

Với bề dày kinh nghiệm, tuy bị ngã rất đau, Thúy Hạnh lập tức xử lý tình huống để không ảnh hưởng đến chương trình. Cựu người mẫu nhanh chóng đứng lên, cầm theo 2 chiếc giày và đi chân không, tiếp tục trình diễn.

Lúc này, máu từ vết trầy bắt đầu chảy xuống ống chân của cựu siêu mẫu nhưng trên môi chị vẫn nở nụ cười. Đặc biệt, dù đã bị thương, Thúy Hạnh vẫn xuất hiện ở phần chào kết của chương trình theo đúng kịch bản chứ không bỏ dở buổi diễn.



Cú ngã khá đau, máu chảy dài trên chân nhưng Thúy Hạnh vẫn bản lĩnh tiếp tục trình diễn, Ảnh: Kiếng Cận.

Phần xử lý nhanh nhạy và đầy bản lĩnh của Thúy Hạnh khiến những khán giả có mặt trong buổi trình diễn hết sức ngưỡng mộ.

Liên hệ với cựu siêu mẫu Thúy Hạnh, chị cho hay đây là 1 kỷ niệm khó quên đối với chị: "Lúc sự cố xảy ra, tôi cảm thấy rất buồn. Trước đó, tôi đã tập luyện, đã đi đi lại lại trên sàn diễn rất nhiều lần bằng chính đôi giày đó. Vậy mà chẳng hiểu vì sao lại gặp sự cố ngay đúng lúc biểu diễn.

Chân của tôi bị trầy khá sâu do phần đầu gối đập mạnh xuống sàn đèn led. Có lẽ, nó sẽ để lại sẹo, nhưng tôi không lo ngại về việc đó. Đối với tôi, đây sẽ là 1 "chiếc sẹo kỷ niệm" khó quên mỗi khi nhớ về những lần sải bước trên sàn catwalk".



"Nghề nào cũng cần có kỷ luật và sự tôn trọng đối với tiến trình công việc chung".

Khi được hỏi vì sao vẫn cố gắng tiếp tục diễn khi máu chảy dài trên chân, Thúy Hạnh nói ngắn gọn: "Nghề nào cũng cần có kỷ luật và sự tôn trọng đối với tiến trình công việc chung.

Chương trình đã được tập luyện, được lên kế hoạch dựa trên công sức của bao nhiêu người trong ê-kíp, không thể vì 1 sự cố nhỏ mà để bị ảnh hưởng được. Hơn nữa, vết thương của tôi cũng không quá nghiêm trọng tới mức không thể diễn tiếp được".

Theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com