Cuối cùng sau nhiều năm ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt đã lộ ảnh hẹn hò với người tình kém 25 tuổi trong đêm?

Sau khi chia tay với Angelina Jolie, Brad Pitt liên tiếp có tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp trong giới. Mới đây nhất, truyền thông đang kháo nhau nam tài tử cặp kè với người đẹp tên Alia Shawkat.


Báo chí Hollywood đặt nghi vấn tài tử gạo cội Brad Pitt đang hẹn hò với nữ diễn viên Alia Shawkat kém nam tài tử 25 tuổi.

Trang The News mới đây đã có 1 bài viết chia sẻ loạt ảnh hiếm hoi cả hai hẹn hò với nhau, chứng minh mối quan hệ thân thiết "đáng ngờ" của 2 người. Thậm chí, Brad còn xuất hiện tai một buổi triễn lãm nghệ thuật của Alia để ủng hộ nữ diễn viên này.

Bức ảnh đầu tiên paparazzi "tóm sống" cả hai hẹn hò đó là khi cả Brad và Alia cùng nhau xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim "A Play is a Poem" tại Los Angeles vào khoảng cuối tháng 8 đầu tháng 9. Bức ảnh có phần mờ nhoè của cả hai đã khiến tin đồn hẹn hò dấy lên trong giới.



Tiếp đó, vào ngày 24/10, cả Brad và Alia cùng một số người bạn tới buổi trình diễn của danh hài Mike Birbiglia có tên "The New One". Cả nhóm đã có những tấm hình chụp chung với Mike.



Vào ngày 17/10, Brad bất ngờ xuất hiện tại buổi triễn lãm tranh của Alia để bày tỏ sự ủng hộ với "người tình tin đồn" này. Có nguồn tin cho hay, sau buổi triễn lãm, cả hai tới 1 nhà hàng Hàn Quốc để dùng bữa tối bên nhau.



Và gần đây nhất, ngày 24/10, Brad và Alia cùng tham dự buổi nhạc kịch opera của Kanye West. Đáng chú ý, cả hai trao nhau cái ôm ấm áp cùng cử chỉ thân tình, chứng minh cặp đôi hoàn toàn thoải mái thể hiện tình cảm với nhau.




Nguồn: The News
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com