“Cuộc chiến gia tộc” Vén màn cuộc sống tỷ đô của giới siêu giàu mới ở Ấn Độ

Không chỉ được biết đến là thế hệ tài năng của những gia tộc quyền lực và là những tỷ phú giàu nhất Ấn Độ, thế nhưng ít ai biết rằng để có được vị thế đáng ngưỡng mộ ấy, một số người sẵn sàng từ bỏ để khởi nghiệp kinh doanh riêng, nhưng cũng có một số vẫn núp dưới cái bóng của gia đình. Tất cả bí mật của giới siêu giàu Ấn Độ sẽ được thể hiện qua 182 tập phim của “Cuộc chiến gia tộc” - siêu phẩm đến từ Bollywood.

“Cuộc chiến gia tộc” xoay quanh cuộc đối đầu ngầm trong nội bộ gia tộc Oberoi - một trong những gia tộc giàu có và uy quyền bậc nhất Ấn Độ. Không chỉ khai thác cuộc sống, tình yêu, bộ phim còn ca ngợi ý chí của ba chàng hoàng tử trong gia tộc Oberoi là Shivaay, Omkara và Rudra.


Ba anh em, mỗi người có một tính cách và lý tưởng sống khác nhau. Trong đó, Shivaay là một chàng trai lạnh lùng, kiên định và thông minh nhưng lại không có niềm tin vào tình yêu và hôn nhân. Với tư cách là người nhiều tuổi nhất, Shivaay luôn tỏ ra kiêu căng và rất dễ nổi giận, giống hệt như người chú Tej của mình.

Omkara, một nghệ sĩ điêu khắc chuyên nghiệp. Ẩn sau vẻ bề ngoài bất cần là một tâm hồn cô đơn và trái tim đầy tổn thương, cuộc sống của Omkara không tránh khỏi cạm bẫy tình – tiền.

Còn Rudra, cậu em út và là một người theo chủ nghĩa ăn chơi khi suốt ngày chỉ đắm chìm với xe cộ, phụ nữ và tiệc tùng. Rudra luôn mơ mộng một cuộc sống lãng mạn, hoàn hảo.



Dù tính cách đối lập lại và luôn bị bố mẹ tìm cách để chia rẽ nhưng cả ba chàng trai vẫn luôn đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, trở thành một bộ ba không thể tách rời. Chính đều đó đã khiến các tiền bối của gia tộc Oberoi không hài lòng, bởi ai cũng có tham vọng muốn con trai mình là người thừa kế duy nhất của gia tộc. Trong đó có ông Tej và Shakti là hai người điều hành công việc kinh doanh chính của gia tộc Oberoi.

Tej chính là cha của Omkara (do Kunal Jaisingh đóng), Rudra (Leenesh Mattoo) và Prinyanka - nàng tiểu thư cành vàng lá ngọc và luôn nhận được tình yêu thương từ các anh trai. Ông Tej sống cùng bà vợ nghiện rượu Jhanvi và có mối quan hệ bất chính với Shvetlana – một trợ thủ đắc lực trong những âm mưu đen tối của Tej.

Trong khi đó, ông Shakti lấy một người vợ tham lam, nhiều chuyện tên là Pinky và chỉ có một cậu con trai tên là Shivaay (do Nakul Mehta đóng).


Không chỉ thể hiện cuộc chiến nội bộ giữa các thành viên trong gia tộc Oberoi, mà họ còn phải đối mặt với những âm mưu trả thù từ mẫu thuẫn trong kinh doanh. Bên cạnh đó, tình yêu của ba anh em Shivaay, Omkara và Rudra cũng gặp không ít trắc trở. Bất chấp sự nghi ngờ trong tình yêu và cuộc hôn nhân được định sẵn với Tia, Shivaay vẫn bắt đầu mối quan hệ tình cảm với một cô gái mồ côi tên là Anika, xuất thân trong một gia đình thuộc tầng lớp hạ lưu. Còn Omkara và Rudra cũng bắt đầu một tình yêu bất ngờ với những cô gái mà trước đây chưa bao giờ là mẫu người lý tưởng của họ.

Ba cuộc tình với ba màu sắc khác nhau, giữa những con người có tính cách đối lập. Hơn nữa những xung đột trong hôn nhân - gia đình, mâu thuẫn trong kinh doanh sẽ làm cho bộ phim “Cuộc chiến gia tộc” vô cùng ly kỳ, kịch tính và hấp dẫn với những bí mật ẩn sau gia tộc Oberoi đầy quyền thế này.

Được đánh giá là siêu phẩm của hãng phim “4 lions” – một hãng phim nổi tiếng của Ấn Độ, bộ phim “Cuộc chiến gia tộc” còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp, triển vọng như: Nakuul Mehta, Kunal Jaisingh, Leenesh Mattoo, Vrushika Mehta, Surbhi Chandana, Neha Lakshmi Lyer… đã giúp bộ phim nhanh chóng lọt vào top 10 phim được xem nhiều nhất trên các kênh tại Ấn Độ. Ngay tại tuần đầu tiên phát sóng, bộ phim cũng nhanh chóng đứng thứ 4 trong danh sách 20 phim được xem online nhiều nhất tại Ấn Độ theo thống kê của công cụ lắng nghe và phân tích mạng xã hội Buzzmeter trong tuần thứ 2 phát sóng.


Đón xem những tập phim hấp dẫn của siêu phầm “Cuộc chiến gia tộc” vào lúc 18h00 hằng ngày, từ 15/12/2019, trên YouTV.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com